laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thảm phòng khách cho trẻ em vui chơi thỏa thích

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 12/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thảm phòng khách dành riêng cho phòng ngủ, học tập và vui chơi của bé yêu nhà bạn? liệu bạn đã biết và một lần nào tìm hiểu về nó chưa?
    Olefin
    [​IMG]
    Olefin, hay polypropylene, có khả năng chống vết bẩn, độ tĩnh điện thấp, khó phai màu, chống ẩm mốc. Thảm olefin có thể dễ dàng làm sạch bằng cách sử dụng hóa chất mạnh mẽ mà không làm tổn hại thảm. Bề mặt thảm làm từ olefin không bền bằng thảm nylon hay len, do đó thảm chất liệu olefin không phù hợp cho các không gian có mật độ người di chuyển cao.Tuy nhiên thảm làm từ olefin là sự lựa chọn tốt nhất cho các không gian có độ ẩm cao, hoặc yêu cầu chống bám bẩn khắt khe. Với khí hậu nhiệt đới có độ ẩm cao, thảm từ olefin là lựa chọn đáng cân nhắc cho người tiêu dùng Việt Nam.


    - Len
    [​IMG]

    Sợi len là chất liệu cao cấp nhất cho việc sản xuất thảm trải sàn. Có giá thành cao hơn các sợi hóa học, thảm sợi len mềm mại và có độ bền cao, tạo ra sự sang trọng cho các không gian nội thất, ngoài ra nó còn có khả năng chống cháy tốt nhất trong các loại sợi.

    Thảm len có độ bền rất cao, sợi của nó không bị biến dạng nhiều như các chất liệu khác kể cả sau 1 thời gian dài sử dụng vói cường độ cao. Cấu tạo sợi đặc biệt giúp thảm len có khả năng chống mài mòn tốt, chống cháy tuyệt vời, thậm chí có khả năng dập tắt các tia lửa nhỏ như tàn thuốc lá.

    Nếu bạn muốn tìm kiếm 1 tấm thảm mềm mại, sang trọng và ấm cúng, thảm len là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, thảm len cũng có những nhược điểm. Đầu tiên, giá thành của thảm len cao, có thể đắt gấp đôi các loại thảm làm từ sợi nylon tốt nhất. Khả năng chống chịu các loại hóa chất của len kém, do đó việc vệ sinh thảm len có những yêu cầu vô cùng khắt khe.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!