laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thảm phòng khách lựa chọn phù hợp cho căn phòng gia chủ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 15/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 840

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thảm phòng khách luôn đi đầu trong việc tạo nên cho bạn một phong cách sống trẻ trung, hiện đại và năng động nhất luôn được giới trẻ đam mê.
    Thảm trải sàn dù ở phong cách nào cũng là vật trang trí tạo điểm nhấn đáng kể cho căn phòng của bạn. Dòng thảm trang trí cổ điển cũng rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu tha hồ cho bạn lựa chọn để phù hợp với căn phòng của bạn.

    [​IMG]

    Đặc điểm chung của thảm trang trí cổ điển đó là sự thiết kế cầu kì, với những mẫu mã họa tiết hoa văn tinh xảo, được dệt chủ yếu bằng chất liệu len và được dùng chủ đạo hai màu đỏ và vàng tạo nên những tấm thảm trang trí ấn tượng.

    Nổi tiếng nhất về những dòng thảm trang trí này đến từ các nước châu âu như Đức, Thổ Nhĩ Kì, hay thảm Ba Tư.... Những nước đi đầu về công nghệ dệt cũng như chất lượng thảm. Thảm trang trí thường được dệt theo các kích thước định sẵn như 1,2x1,7m, 1,6x2,3m, 2x2,9m... Nhưng nếu bạn có nhu cầu dệt theo kích thước hoàn toàn có thể đặt dệt theo yêu cầu về kích thước và mẫu mã. Tuy nhiên đi kèm với điều đó là thời gian lâu cùng giá thành cao hơn so với những mẫu có sẵn.

    [​IMG]

    Với những căn phòng được thiết kế theo hướng nội thất cổ điển với những bộ bàn ghế hay vật dụng trang trí chạm trổ cầu kì thì những tấm thảm trang trí sẽ mang tới cho bạn sự ấm áp và những nét hoa văn của thảm sẽ tạo thêm sự hài hòa cân đối cho căn phòng.

    Thảm trang trí có thể đặt dưới những bộ bàn ghế hoặc bạn có thể đặt tấm thảm lớn trong không gian sàn rộng của phòng khách tạo nên một không gian nổi bật và ấn tượng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!