laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thảm phòng khách lựa chọn vị trí đặt rất quan trọng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 14/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,342

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thảm phòng khách bạn nên đặt nó ở một vị trí đã được cân nhắc trước để giúp bố trí các đồ đạc và tạo không gian phòng thích hợp nhất nhé!
    Vì thế bạn cũng nên chú ý trang trí khu vực này nếu không muốn kê thêm vật
    dụng nào thêm vào nữa thì cũng có cách rất đơn giản vừa tạo điểm nhấn vừa làm ấm áp nổi bật căn phòng đó là sử dụng những tấm thảm trải sàn trang trí lớn. Những tấm thảm trang trí sẽ mang tới cho cuộc sống gia đình bạn nhiều hơn những gì bạn nghĩ.


    [​IMG]
    Thông thường thì đối với những căn hộ có phòng khách rộng lớn thì thường đó là khu vực vào nhà là nơi đầu tiên khách có thể cảm nhận khi bước vào phòng khách. Chính vì thế việc trang trí khu vực này rất quan trọng nhằm tạo những ấn tượng ban đầu. Không gian rộng tạo cảm giác thoáng đãng không có ngột ngạt, bạn cũng không có ý định phải bố trí thêm vật dụng không cần thiết để khỏa lấp không gian do đó những tấm thảm trải sàn lớn sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề của bạn.

    [​IMG]

    Thảm trang trí phòng kháchcó mẫu mã rất đa dạng và đẹp mắt được dệt cầu kì theo thiết kế hiện đại hay cổ điển đều có rất nhiều bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn những tấm thảm độc đáo và phù hợp với nội thất nhà bạn.

    [​IMG]

    Với chất liệu chủ yếu là len thảm trang trí tạo không gian ấm áp, giúp bước chân trong những ngày đông giá rét trở nên ấm và chắc chắn hơn. Cảm giác dễ chịu và thỏa mái cùng khả năng giảm tiếng ồn tối đa là những điều bạn sẽ cảm nhận ngay lập tức khi sử dụng thảm trang trí nhà mình.
     

: thảm tấm

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!