laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thảm phòng khách mang đến không gian sống lý tưởng tuyệt trần

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 18/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 859

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thảm phòng khách khi kết hợp với bộ bàn ghế sofa sẽ góp phần mang đến cho bạn không gian phòng khách sống thật lý tưởng, sang trọng và mềm mại nhất.
    Làm đẹp phòng khách với thảm lông trang trí
    Thảm lông trang trí có thể kết hợp với sofa cho phòng khách thêm mềm mại. Với tấm thảm lông có những họa tiết vân gỗ và sự pha trộn giữa 3 tông màu trắng, xám nhạt và nâu được trải dưới bộ sofa màu nâu trắng làm không gian căn phòng trở lên rộng rãi, hiện đại hơn. Cách kết hợp màu sắc như vậy hợp với những bạn có gu thẩm mỹ nâu, trắng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những tấm thảm lông trơn 1 màu để trang trí cho phòng khách, một sự nhẹ nhàng, bình dị những vẫn thể hiện được dáng vẻ hiện đại, lịch sự.

    [​IMG]


    Thảm lông trang trí phòng ngủ
    Đối với khu vực phòng ngủ bạn cũng có thể chọn những tấm thảm lông trang trí một màu hoặc có những hoa văn đơn giản kết hợp màu sắc hài hòa với ga giường sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và có giấc ngủ ngon hơn.Như với không gian phòng ngủ lấy màu nâu là màu chủ đạo, một tấm thảm lông trang trí trơn màu nâu kết hợp với ga giường màu nâu nhạt tạo lên một phòng ngủ đơn giản những hiện đại.

    [​IMG]


    Phòng ngủ dịu dàng hơn với tấm rèm vải mềm mại kết hợp với một chút ánh sáng tự nhiên tạo cho bạn một cảm giác thực sự thoải mái, dễ chịu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!