laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thăm quan khu đô thị sinh thái vinhomes riverside được Vingroup thực hiện

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kevin51, 6/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 571

  1. Offline

    kevin51 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tìm hiểu về chuyến tham quan khu đô thị sinh thái vinhomes riverside được Vingroup thực hiện

    Thay vì phải tìm hiểu khu đô thị Vinhomes riverside và tưởng tượng không gian sống tương lại trên bản vẽ,cư dân muốn mua có thể tìm hiểu về cuộc sống thiết thực tại các khu biệt thự Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City… đã đi vào hoạt động của chủ đầu tư Vingroup.Tất nhiên chỉ có chủ đầu tư có nguồn vốn lớn, uy tín và đẳng cấp như Vingroup mới có đủ tự tin thực hiện được.
    [​IMG]

    Với thông tin rất nhiều khách hàng đã chọn mua căn hộ VINHOMES RIVERSIDE của phía công ty Vingroup đã được nhà đầu tư mời đi xuyên Việt để mục tận sở thị chuỗi khu phức hợp Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City… tại Hà Nội đã và đang trở thành cơn sốt thị trường địa ốc thành phố Hồ Chí Minh. Cuộc hành trình tham quan giá trị sống cùng Vinhomes đã mang đến cho khách hàng cơ hội mắt thấy tai nghe chất lượng các khu biệt thự do Vingroup triển khai trên thực tế.
    Trong 2 ngày, mọi người tương lai của Vinhomes được cảm nhận trong không gian sống tại khu biệt thự Vinhomes Riverside,Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City …được nhìn thấy và tham quan cơ sở hạ tầng dịch vụ tiện ích đồng bộ như hệ thống trường học Vinschool, hệ thống y tế Vinmec, các sân thể thao và bể bơi trong nhà và ngoài trời miễn phí, hệ thống khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, nhìn thấy từng hạng mục nổi tiếng như sân băng thật, hồ nước trong nhà, thác nước dưới lòng đất, hệ thống nhạc nước lớn nhất Việt Nam…
    Ngoài phần thô là hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, khách hàng còn cảm nhận được chất lượng sống thiết thực bên trong mỗi khu phức hợp thông qua nhiệt tình của các cô lễ tân,cùng với sự chu đáo của các anh bảo vệ, sự chăm chỉ tận tụy của đội ngũ housekeeping cho đến cách phục vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao của hệ thống dịch vụ khu biệt thự vinhomes riverside ,Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City ….
    Chương trình này ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của thị trường. Nhiều chuyên gia BĐS đánh giá Vingroup là chủ đầu tư đã khẳng định được tầm nhìn và bản lĩnh “ông lớn”. Bởi nếu nếu không đủ tiềm lực năng lực thực thi cam kết đảm bảo sự chắc chắn và sự tận tâm nhà đầu tư sẽ không đủ bản lĩnh để thực hiện.Chính vì thế thay vì đưa ra căn hộ kiểu mẫu, nhà đầu tư đã cung cấp rất nhiều chuỗi “khu đô thị mẫu” với phong cách thiết kế thật, hiện đại và chất lượng sống thật để quý khách tự trải nghiệm, kiểm chứng và cảm nhận.
    [​IMG]

    Hiệu quả của chuyến thăm quan này không cần bàn cãi. Điều bất ngờ là tour xuyên Việt này hoàn toàn không nhắm vào mục đích bán hàng. Khách hàng đều là những cư dân đã xuống tiền đặt mua căn hộ. Họ có thể mua thêm hoặc rủ gia đình, bạn bè mua cùng cũng là ý nguyện chung của nhiều khách mời sau tour tham quan đặc biệt này.
     
Chủ đề tương tự: Thăm quan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những Đơn Vị Có Vai Trò Quan Trọng Tham Gia Vào Dự Án BĐS 28/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản đăng ký tham quan nhà mẫu nhận báo giá và chọn căn the rivana 26/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản THƯ MỜI THAM QUAN NHÀ MẪU THE RIVANA 15/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản tham quan nhà mẫu tại khu căn hộ The Rivana tại địa chỉ Số 60 Đại lộ Bình Dương 12/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tham khảo thông tin căn hộ cosmo city 2 quận 7 20/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!