laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tham quan trung tâm mua sắm The Galleria lớn nhất Texas

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 1/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 558

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những thành phố du lịch của nước Mỹ bao giờ cũng có những địa điểm mua sắm thú vị mà chắc chắn du khách nào đến đó cũng không thể bỏ qua cơ hội được thỏa niềm đam mê. Điều đó giải thích vì sao The Galleria, trung tâm mua sắm The Galleria lớn nhất Texas trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút du khách đặt vé máy bay đi Houston đến tham quan và mua sắm đông nhất thành phố này.

    [​IMG]
    The Galleria là là một phức hợp đô thị phát triển cao nằm ở trung tâm Quận Uptown, thành phố Houston, bang Texas. Là trung tâm thương mại nổi tiếng nhất của Houston. The Galleria bao gồm một khu bán lẻ có khoảng 400 cửa hàng, tòa tháp văn phòng Galleria Office Towers, 2 khách sạn Westin và câu lạc bộ sức khỏe tư nhân để có thể tham quan hết nơi này bạn sẽ phải mất một ngày.

    [​IMG]
    Như hầu hết các trung tâm thương mại, đến The Galleria du khách sắm vé máy bay đi Mỹ sẽ được hoà mình trong làn không khí mát mẻ của hệ thống điều hoà nhiệt độ, thoả sức mua sắm những mặt hàng chất lượng. Đặc biệt, vào những dịp lễ, trung tâm mua sắm này luôn có những đợt khuyến mãi lớn thu hút những tín đồ mua sắm tại địa phương và khắp nơi trên thế giới về đây.

    Sau khi đã mua sắm thỏa sức tại The Galleria, bạn có thể thưởng thức những món ăn tuyệt hảo và ngắm nhìn màn trình diễn trượt băng đầy nghệ thuật tại sân băng The Galleria. Ngoài ra, bức tường nước ở The Galleria cũng là một trong những điểm tham quan tuyệt vời nhất thành phố. Đây là nơi lãng mạn để du khách có vé máy bay đi Houston có thể ngắm nhìn những ánh đèn lấp lánh như hàng ngàn gallon nước tràn qua tảng đá. Vì vậy, đừng quên đặt vé máy bay đi Seattle đến The Galleria khi thăm quan Texas Mỹ bạn nhé!
     
Chủ đề tương tự: Tham quan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tham quan Công viên bờ sông Sài Gòn bên bờ Thủ Thêm tại TPHCM 26/12/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Các địa điểm tham quan bạn phải đến ở Bắc Kinh 24/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN Ở RỪNG QUỐC GIA TRƯƠNG GIA GIỚI 20/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điểm tham quan vượt bậc lúc đi du lịch cát bà 2020 14/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bạn được trải nghiệm các gì khi tham quan tại đại dương Sea Aquarium Singapore? 18/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!