laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thẩm tra cách điều trị rò hậu môn đơn thuần

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 4/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 354

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người mắc bệnh Rò hậu môn thường có cảm giác rất đau đớn và nó ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của người bệnh, để có thể chữa Bệnh rò hậu môn một cách hiệu quả thì các bác sĩ sẽ rà soát tình trạng bệnh của bạn sau đó sẽ có phương pháp tốt nhất cho bạn.

    [​IMG]

    Điều trị bệnh rò hậu môn
    - Nếu loại apxe cạnh lỗ đít kèm theo dieu tri benh ro hau mon cần phải được rạch tháo mủ ổ apxe càng sớm càng tốt tránh ổ mủ lan tràn tạo thành các đường hầm như mạch lươn làm hư hại nhiều tổ chức ở vùng hậu môn.

    - Nếu là Rò hậu môn thuần tuý thì phương pháp điều trị Rò hậu môn tốt nhất là bạn phải thực hiện giải phẫu

    trước nhất các thầy thuốc sẽ rà soát chi tiết và phải giải phẫu cắt bỏ được mô xương đường rò, nhưng phải bảo vệ an toàn cơ thắt lỗ đít vì tai biến cắt đứt cơ thắt làm cho bệnh nhân đi cầu mất tự chủ là một tai biến rất đáng ngại hơn nhiều so với bệnh rò hậu môn

    thường nhật các bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp cột dây thun để cắt dần cơ thắt này, việc cột dây thun này còn có tác dụng bệnh rò hậu môn ở trẻ sơ sinh dẫn lưu mủ và an toàn cho phẫu thuật đường rò. Việc cột dây thun này có 2 tác dụng :

    + Bảo vệ sự kiêm toàn cơ thắt hậu môn.
    + Dẫn lưu ổ nhiễm trùng và làm đổi thay tình trạng nhiễm trùng cấp tính.

    Có những cách nào trị bệnh trĩ

    Dấu hiệu nhận biết bệnh trĩ là gì?

    coi ngó sau khi điều trị Rò hậu môn

    - Những ngày hậu phẫu cần phải dieu tri benh nut ke hau mon ngâm hậu môn bằng nước muối ấm có pha Povidone (3 - 4% nồng độ), để giúp bệnh nhân giảm đau đồng thời chống phù nề và làm sạch vết thương.

    - Tuyệt đối không băng kín vết thương sau cắt mở đường rò, ngược lại phải để hở hoàn toàn, không nên mặc quần lót, quần cần rộng rãi và thông thoáng để vết thương chóng lành.

    Nếu bạn quan tâm đến việc Rà biểu hiện bệnh rò hậu môn đơn thuần các bệnh lý hậu môn trực tràng, bệnh trĩ cũng như các vấn đề về sức khỏe nói chung, vui lòng liên hệ đến Phòng khám đa khoa Khương Trung (59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội)để được các bác sĩ chăm sóc và điều trị. Số điện thoại đường dây nóng : 0438288288
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!