laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thảm trải sàn dùng cho cầu thang độc đáo nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 28/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,538

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thảm trải sàn tạo nên ấn tượng khó phai cho bạn mỗi khi đặt chân lên các bậc cầu thang khác nhau. Chúng giống như việc tạo nên điểm xuyết và ấn tượng khó phai trong phòng khách của bạn.
    Thảm cầu thang phong cách hiện đại.

    [​IMG]Đối với cầu thang một trong những vị trí rất nguy hiểm nếu xảy ra tai nạn không đáng có. Với thảm trang trí khu vực này bạn nên lựa chọn những dòng thảm có bề mặt săn chắc cùng lớp đế mềm dẻo để dễ dàng tạo hình theo những bậc thang nhà bạn. Những căn nhà có thiết kế theo hướng hiện đại và trẻ trung thì những họa tiết đơn giản như viền kẻ đơn giản hay dòng một màu trang nhã là phù hợp nhất. Thảm vừa tạo những bước chân chắc chắn, giảm tiếng ồn mà hòa hợp với không gian nội thất xung quanh.

    Thảm cầu thang phong cách cổ điển.
    [​IMG]

    Đối với những căn nhà với đồ đạc thiết kể phong cách cổ điển thì những mẫu thảm cuộn với bề mặt len ấm áp cùng tông màu đỏ thiết kế họa tiết vàng cổ điển trang trọng và lịch sự là điểm nhấn cho ngôi nhà bạn.

    Đặc điểm của những dòng thảm cầu thang, thảm hành lang này là thiết kế xuyên suốt, hoặc có thiết kế viền hai bên, cùng với đó là độ dày và độ bền lớn bảo đảm lượng người đi lại với mật độ lớn. Riêng với thảm cầu thang yêu cầu khả năng uốn dẻo tốt dễ tạo hình theo từng bậc.
     

: thảm tấm

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!