laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thảm trải sàn giá sốc với khuyến mãi hấp dẫn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 24/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 451

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thảm trải sàn với những ưu điểm của nó mang lại mà bạn không biết. Với chi phí đầu tư thảm lớn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu mẫu thảm đẹp nhất trong năm nay đó!

    [​IMG]
    Chi phí đầu tư thảm

    Đây là điều mọi người quan tâm nhiều nhất, khi quyết định chọn mua thảm văn phòng, hãy tự đặt câu hỏi cho mình: bạn muốn thảm của mình có độ bền trong bao lâu, và bao lâu thì phải vệ sinh thảm trải? Từ đó bạn sẽ biết được cần phải bỏ ra bao nhiêu tiền để chi cho thảm trải sàn trong văn phòng công ty bạn. Hãy có kế hoạch khấu hao cụ thể để bạn có thể chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý nhất từ chất lượng cũng như thẩm mỹ.

    Chi phí để duy trì và thay thế thảm


    Thường thì chi phí duy trì cho thảm văn phòng rơi vào khoảng 10% một năm. Chi phí duy trì này bao gồm vệ sinh thảm, sửa chữa(cái này ít). Thường thì thảm văn phòng sẽ bẩn nhanh hơn là thảm dùng trong gia đình vì mật độ đi lại lớn, bạn cần phải thường xuyên hút bụi cho thảm và giặt thảm định kỳ khoảng 1 lần mỗi năm. Thảm dùng lâu năm cũng sẽ xuống cấp và cần phải thay mới, điều này bạn nên tính trước khi mua thảm để tránh phải bỏ quá nhiều chi phí vào thảm trải sàn
     

: thảm tấm

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!