laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thảm trải sàn khử mùi bằng cách nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 17/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 733

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thảm trải sàn cần phải được khử mùi sạch sẽ và thơm tho để giữ cho căn phòng nhà bạn thêm sạch mỗi ngày bạn nhé.
    Qua quá trình luyện tập mồ hôi, bụi bẩn bám vào làm bẩn, hôi thảm gây khó chịu cho người tập có thể gây ra gứa ngáy và dị ứng, mụn nhọt, thật sự nhìn tấm thảm bẩn sẽ khó có thể luyện tập đạt được trạng thái tinh tần tốt được. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 3 cách để giặt thảm và khử mùi thảm Yoga phổ biến nhất. Đó là sử dụng nước sạch để giặt tẩy, sử dụng máy giặt, dùng dung dịch khử trùng. Lưu ý khi giặt thảm yoga đó là xử dụng ít xà phòng tuyệt đối không vắt mạnh tay hay soắn thảm vì điều này làm thảm mất độ xốp bị khô ráp, trơn trượt mất khả năng bám vào sàn.
    [​IMG]
    Dùng nước giặt sạch thảm

    Tìm nền nhà sạch trải thảm tập ra sử dụng vòi xịt xối nước vào bề mặt thảm sử dụng miếng bọt biển mềm chà nhẹ tay và đều lên bề mặt. Có thể sử dụng một chút bột giặt ít chất kiềm để giặt những vết bẩn. Thảm sau khi giặt sạch sử dụng một miếng vải khô lau sạch nước hoặc có thể trải khăn khô cuộn thảm thành vòng tròn cho khăn hút hết nước. Sau đó phơi thảm tại nơi có nắng vừa phải có gió. Hãy đảm bảo thảm thật sự khô ráo trước khi sử dụng.
    Tuy nhiên việc giặt bằng tay sẽ khá mất thời gian, chờ đợi cho khô, việc giặt thảm thường xuyên cũng làm cho thảm nhanh cũ và hỏng. Chính vì thế mà một số phòng tập Yoga vẫn thường hay sử dụng đó là dùng dung dịch khử mùi, khử trùng.
    [​IMG]
    Xem thêm: thảm tấm
     

: thảm tấm

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!