laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thảm trải sàn màu sắc tấm thảm thay đổi theo thời gian

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 27/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 427

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thảm trải sàn có rất nhiều màu sắc khác nhau, vì vậy, để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất thì bạn nên kiểm tra màu sắc của nó thông qua ánh sáng trong không gian bạn đang đứng.
    Dưới những nguồn sáng khác nhau, màu sắc tấm thảm thay đổi. Vì vậy, bạn nên kiểm tra màu sắc của nó dưới ánh sáng thường xuyên nhất của không gian. Sau khi thảm được trải cả tấm ra, màu sắc của nó luôn nhạt hơn một chút so với mẫu. Vì vậy, bạn phải chú ý để chọn đúng tông màu mình cần.
    [​IMG]
    Thảm phòng khách có tông màu nâu, đen, vàng, be và xám nhạt thường dễ kết hợp với màu sơn tường và các đồ đạc xung quanh hơn cả. Chiều dài, độ rộng của thảm không thể tùy tiện. Người ta thường không trải thảm kín diện tích sàn mà chỉ "khoanh vùng " một phạm vi nhỏ để làm điểm nhấn cho không gian mà thôi. Trong phòng khách, thảm thường trải bên dưới bàn nước, kích thước lớn hơn diện tích bàn một chút, đủ để khách ngồi trên sofa có thể đặt chân lên thảm.
    [​IMG]
    Nếu gia chủ muốn lấy chỗ cho trẻ chơi đùa hay thích ngồi luôn lên mặt thảm thì diện tích thảm có thể lớn hơn, tốt nhất là lớn hơn khoảng 60-80 cm mỗi chiều so với diện tích bàn nước. Trong phòng khách,tham phong khach nên trải ngay dưới chân giường, phía bên cạnh hoặc cuối giường. Diện tích của thảm rộng đủ để gia chủ có thể ngồi chơi hay nằm xem TV. Nói chung diện tích rộng nhất của thảm không bao giờ vượt quá hai phần ba diện tích phòng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!