laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thảm trải sàn phải trải qua quy trình chuẩn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 10/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 355

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thảm trải sàn phải trải qua một quy trình đạt chuẩn rất khắt khe mà đòi hỏi mất nhiều thời gian mới cho ra được một sản phẩm chất lượng cao nhất, đẹp vễ mẫu mã, tốt về chất lượng.
    3.Dệt thảm.

    Dệt thảm là công đoạn đòi hỏi sự tỉ mỉ và mất nhiều thời gian nhất trong cả quy trình sản xuất thảm. Người thợ thủ công phải dệt từng nút một (bắt nút) theo chiều ngang tấm thảm là chiều ngang khung dệt. Với một tấm thảm kích thước ngang 4m cần khoảng 6 người thợ dệt theo chiều ngang tấm. Đối với những thợ dệt lành nghề, thời gian làm việc 8h/ngày chỉ đủ để hoàn thiện 1 thước thảm (tương đương 1/10m2 thảm).

    4.Tỉa hoa văn trên thảm.
    [​IMG]

    Ở công đoạn này, tấm thảm dệt thô được trải ra nền nhà phẳng, người thợ tỉa sử dụng kéo, dao và bàn cạo chuyên dụng để tỉa tạo hoa văn nổi cho tấm thảm. Tất cả các mẫu hoa văn dệt trên tấm thảm đều được tỉa tạo thành các đường nét chìm xung quanh các họa tiết để khi người quan sát vào mẫu hoa văn sẽ thấy các hoa văn nổi lên trên bề mặt tấm thảm. Các nút thảm được cắt thủ công (kiểu dệt cut) nên độ dày sợi thảm có thể không tương đồng nhưng khi người thợ tỉa sử dụng bàn cạo và kéo chuyên dụng sửa lại thì đảm bảo độ dày sợi thảm bằng nhau hay bề mặt tấm thảm phải đạt độ phẳng tương đối.

    Thảm trải sàn cao cấp từ len có giá trị cao hơn rất nhiều so với các loại thảm khác do tính chất của sợi là hội tụ ưu điểm của các loại sợi khác, mỗi mẫu thảm là sản phẩm hội tụ của những công đoạn gia công tỉ mỉ với những yêu cầu khắt khe nhằm tạo ra những sản phẩm không có “đối thủ “về sự sắc sảo trên thị trường.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!