laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thảm trải sàn tạo cho người dùng sự thoải mái

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 29/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 453

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thảm trải sàn sẽ giúp cho căn phòng của bạn thêm hoàn hảo hơn, độc đáo, ấn tượng và tạo nên một nét rất riêng. Không chỉ tạo cho bạn cảm giác êm dịu trong suốt quá trình sử dụng.
    Chọn một tấm thảm phù hợp với đồ nội thất.
    [​IMG]
    Nếu mục đích chính của tấm thảm bạn chọn là trải dưới đồ nội thất như sofa phòng khách, có một cách dễ dàng để lựa chọn tấm thảm có kích thước phù hợp. Cách đơn giản chỉ cần quan sát đồ nội thất trong phòng như bàn, ghế,..Và chọn một tấm thảm phù hợp để đem lại cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Đối với phòng ăn, tấm thảm trong phòng ăn nên đủ lớn để phù hợp với bàn, ghế và khi ghế được kéo ra. Điều này sẽ tạo cho căn phòng một cảm giác cân bằng. Và tấm thảm trải phòng ăn cũng giúp sàn nhà tránh được những trầy xước, những vết bẩn do thức ăn để lại.

    Thảm phù hợp với kích thước của căn phòng.
    [​IMG]

    Khi sử dụng thảm trải sàn cho phòng khách bạn cần lưu ý đến kích thước tổng thể của căn phòng để lựa chọn tấm thảm có kích thước phù hợp. Nếu tấm thảm quá rộng sẽ làm phòng khách của bạn nhỏ lại hoặc tấm thảm quá nhỏ sẽ không cân đối với đồ nội thất cũng như kích thước căn phòng. Một điều khá quan trước khi chọn thảm bạn nên đo kích thước vị trí cần trải để lựa chọn tấm thảm phù hợp. Với tấmthảm trang trí sẽ giúp căn phòng của bạn sang trọng, hiện đại hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!