laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thảm trải sàn vệ sinh khi nào là thích hợp?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 31/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 460

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thảm trải sàn khi nào mới nên giặt sản phẩm này là câu hỏi của rất nhiều người đặt ra hiện nay mà bạn cũng cần quan tâm để có được câu trả lời chính xác nhất.
    Vệ sinh thảm trải sàn như thế nào?

    Đối với những chỗ mới bị ố: rỏ vài giọt soda lên vết bẩn (đừng có ngâm cho sũng nước), để sùi bọt trong vài phút. Sau đó chùi thật kỹ. – Với những vết ố lâu ngày, phun đều hỗn hợp gồm 2 thìa bột giặt, 3 thìa dấm và một phần tư lít nước ấm. – Cũng có thể dùng kem cạo râu để tẩy ố trên thảm và sau đó lau nhẹ nhàng với một miếng vải ẩm. Sau mỗi bất kỳ phương pháp nào trên đây, dùng khăn bông sạch hoặc khăn giấy phủ lên trên vết bẩn và đặt vật nặng lên trên đó. khi khăn thấm ẩm thì thay chiếc khô vào.Thay khăn liên tục đến khi nào thảm khô thì công việc của bạn đã hoàn thành.
    [​IMG]

    Để giữ cho tấm thảm trải sàn luôn sạch sẽ, hút bụi ngôi nhà mình ít nhất ba lần một tuần ( mỗi ngày nếu bạn có thú nuôi). Điều này ngăn việc những vật nhỏ dễ gây bụi từ trong không khí và tạo nên những mùi khó chịu. Sử dụng một tấm thảm trải sàn có hương thơm nhẹ để làm sạch bụi, làm theo những hướng dẫn và hút bụi cẩn thận sau đó. Những chất làm sạch vải cũng có thể có tác dụng loại bỏ mùi hôi trong tấm thảm nhà bạn.

    Mẹo nhỏ để thảm trải sàn luôn luôn tươi mới dù vệ sinh nhiều lần.

    [​IMG]

    - Sử dụng những hóa chất không có xà phòng khi làm sạch thảm trải sàn. Phần xà phòng còn lại hoạt động như một nam châm cho chất bẩn, hay có thể là một chút dầu gội đầu nếu bạn quên không rửa sạch nó khi gội đầu. Thay vào đó, hãy thử sử dụng những hỗn hợp từ nước.
    - Nếu có thể, hãy loại bỏ hơi nước mà hoạt động như một nguồn thức ăn để thu hút những loại vi khuẩn có mùi. Nếu bạn có kế hoạch sử dụng những tấm thảm màu trắng, sạch sẽ và có tác dụng từ dấm và nước, hãy nhắc lại điều đó càng nhiều càng tốt cho đến khi không còn vết ố ở trên vải nữa. Hút bụi tấm thảm cho đến khi vết ố được loại bỏ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!