laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thảm trải sàn với đa dạng chất liệu khác nhau

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 4/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 368

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thảm trải sàn với việc sử dụng chất liệu là len tự nhiên hoàn toàn không vón thành cục sẽ là gợi ý tuyệt hay dành cho bạn nếu rinh về sản phẩm chất lượng này.
    Điều này do tính chất của sợi hữu cơ, bề mặt sợi luôn có độ già so với thân sợi và qua đó, khi vuốt thảm có độ xù. Ta có thể lấy phần sợi này đem đốt để kiểm tra lại. Khoan hẵng lo là càng vuốt, sợi càng rụng nhiều: Các nhà sản xuất trước khi giao hàng đều phải kiểm tra chất lượng lô sợi, với tỉ lệ rụng tối đa là 8 gram/1000 gram sợi – tức là chỉ có 0.8% sợi sẽ rụng suốt vòng đời sản phẩm. Khối lượng sợi vón cục nhìn qua thì có thể tích lớn, nhưng thực chất trọng lượng lại rất thấp.

    Đúng như vậy, trước khi mua một sản phẩm thảm trải sàn, Quý khách hàng nên hỏi người bán về chất liệu, trọng lượng cũng như xuất xứ sản phẩm. Nếu là len tự nhiên, hãy yêu cầu người bán hàng cắt một phần nhỏ của sợi thảm và tiến hành đốt thử. Sợi len tự nhiên sau chi cháy vón cục, hãy sử dụng ngón tay bóp vỡ. Nếu như kết tủa vỡ thành bụi/bột, bám đen đều trên ngón tay và mùi như tóc cháy, đó chính xác là len tự nhiên 100%. Đó là do sợi len có cấu trúc hữu cơ giàu Protein như tóc. Ngược lại, nếu kết tủa không bóp vỡ được, vón cứng lại và có mùi hóa chất, đó hẳn là sợi Polyprolylene hoặc Nylon.
    [​IMG]
    Không phải sợi Polypropylene hay Nylon là không tốt (thực ra sợi Nylon trong một số trường hợp còn bền hơn len), nhưng đây là phép thử để kiểm tra trình độ của người bán hàng, cũng như sự thành thật của họ. Chúng ta không nên mua sản phẩm từ những cá nhân không có kỹ thuật chuyên môn sâu về sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!