laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

tham vấn điều trị bệnh rộp sinh dục hiệu quả triệt để

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 12/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 241

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bệnh mụn rộp là một trong những căn bệnh có thể gây nên những ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe của nhiều người bệnh. Tuy nhiên có một thực tiễn đáng lo ngại là không ít trường hợp bệnh nhân vì không có kiến thức căn bản về căn bệnh này đã tự tiện điều trị, điều này khiến bệnh chẳng những không khỏi, kéo dài dằng dai mà còn có thể gây nên những biến chứng hiểm nguy đối với sức khỏe. Các bác sỹ của phòng khám Khương Trung sẽ tham vấn chữa bệnh benh mun rop sinh duc hiệu quả dứt điểm để mọi người có thể chủ động hạn chế được những biến chứng nguy hiểm của bệnh đối với sức khỏe.


    nguyên cớ gây bệnh mụn rộp sinh dục là do virus Herpes Simplex, hay còn được biết đến với tên gọi là virus HSV. Đây là bệnh lây nhiễm do việc quan hệ dục tình không an toàn với người mắc bệnh. Bên cạnh đó việc vô tình xúc tiếp với những vùng niêm mạc da xuất hiện mụn rộp sinh dục cũng có thể khiến bạn bị lây bệnh.
    [​IMG]
    Virus HSV được chia thành 2 loại là HSV1 và HSV2. HSV1 sinh sống và bieu hien cua mun rop sinh duc chủ yếu ở đường hô hấp, tay, chân… HSV2 phát triển và tồn tại ở bộ phận sinh dục.

    Mụn rộp sinh dục có thời kì ủ bệnh khá ngắn, chỉ khoảng từ 3-6 ngày kể từ khi virus xâm nhập. Những tả ban đầu người bệnh cần lưu ý là tình trạng các mụn nước xuất hiện trên niêm mạc da người. Những nốt mụn này ban đầu sưng tấy đỏ, người bệnh có cảm giác đau rát. Sau vài ngày những nốt mụn này vỡ ra và gây nên tình trạng viêm loét trên niêm mạc da.

    Ở nam giới bệnh có trình diễn.# ở trên thân dương vật, rãnh quy đầu, quy đầu… Ở phụ nữ mụn rộp thường xuất hiện ở âm đạo, môi lớn, môi bé…Ngoài bộ phận sinh dục, người bệnh có thể thấy các triệu chứng này xuất hiện ở miệng hoặc hậu môn nếu có tiếp xúc dục tình tại vị trí này.

    Một trường hợp khác là anh Công T đến từ Ninh Bình, trong một lần trót quan hệ dục tình với gái mại dâm cũng đã mắc phải căn bệnh nguy hiểm này.
    Bệnh mụn rộp sinh dục giả dụ không được điều trị kịp thời sẽ gây nên tình trạng viêm loét trầm trọng, viêm nhiễm hoặc thậm chí có thể dẫn đến bội nhiễm, tăng nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường dục tình hiểm nguy khác. đớn đau do viêm loét có thể khiến cho người bệnh khó khăn trong sinh hoạt và có thể là nguồn lây nhiễm bệnh cho những người xung quanh.

    Việc điều trị bệnh mụn rộp sinh dục là một trong những vấn đề sốt dẻo rất nhiều nam giới đặc biệt quan tâm. Theo bác sỹ Lê Văn Hốt – bác sỹ chuyên khoa của phòng khám Khương Trung cho biết tình trạng bệnh mụn rộp sinh dục cần phải được khắc phục một cách sớm nhất để tránh những ảnh hưởng của bệnh đối với sức khỏe.

    bây giờ đối với việc điều trị bệnh mụn rộp sinh dục, các bác sỹ của phòng khám Khương Trung vận dụng phương pháp điều trị bệnh mụn rộp sinh dục bằng thuốc kháng virus để kết thúc tình trạng mụn rộp phát triển. Đặc biệt trong điều trị các bác sỹ kết hợp với việc dùng thuốc đông y. thuốc có tác dụng làm tăng cường sức đề kháng, giúp hệ miễn nhiễm khống chế được virus và ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát. Với phương pháp này, các bác sỹ của phòng khám Khương Trung đã áp dụng có chữa bệnh mụn rộp sinh dục thành công đối với rất nhiều trường hợp bệnh nhân nhiễm herpes sinh dục.

    Phòng khám Khương Trung là cơ sở y tế công lập trực thuộc trọng tâm y tế quận Thanh xuân được xây dựng và phát triển theo mô hình chất lượng cao. Chúng tôi mong muốn mang đến cho người dân dịch vụ thăm khám và điều trị uy tín, chất lượng nhất. phòng khám được trang bị các trang thiết bị, máy móc đương đại nhằm giúp cho quá trình thăm khám và làm xét nghiệm được xác thực và nhanh chóng nhất. Việc

    Chúng ta hoàn toàn có thể chủ động phòng tránh căn bệnh hiểm nguy này bằng cách thực hành đời sống dục tình an toàn, chung thủy với 1 bạn tình, dùng bao cao su trong trường hợp có quan hệ tình dục với người mà bạn không rõ lịch sử dục tình của họ. Đặc biệt, các bạn nên tiến hành thăm khám và điều trị kịp thời để hạn chế những biến chứng của bệnh đối với sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!