laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tham vấn quan trắc tự động định kỳ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 5/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 593

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với mỗi hoạt động của nhà máy, xưởng sản xuất hoặc những tòa nhà, khu công nghiệp xả thải đều phải lập công bố giám sát quan trắc môi trường định theo cam kết bảo vệ môi trường hoặc theo bình chọn tác động môi trường ĐTM.

    Trong đó những đơn vị phải thực hiện giám sát quan trắc online:
    - Thời điểm hiện nay các cơ sở sản xuất, khu công nghiệp, khu dân cư, khu đô thị, những trung tâm thương mại và nhà xưởng… đã có giấy xác nhận lập cam kết bảo vệ môi trường, giấy xác nhận đề án bảo vệ môi trường, giấy phê duyệt bình chọn tác động môi trường, công ty đã đi vào hoạt động trong những ngành phát hành kinh doanh đều phải tiến hành sử dụng lên tiếng giám sát định kì.( Theo Điều 3, Nghị định số 21/2008/NĐ-CP và điều 24, Luật Bảo vệ môi trường)

    [​IMG]

    - Đối với Cơ sở thuộc đối tượng lập thông báo đánh giá tác động môi trường (đề án bảo vệ môi trường cụ thể) nộp Sở Tài nguyên Môi trường.

    - Đối với Cơ sở thuộc đối tượng lập bản dạng cam kết bảo vệ môi trường (đề án bảo vệ môi trường đơn giản)nộp Phòng khoáng sản Môi trường huyện.

    Xem thêm: treo bang ron.

    Các bước thực hiện lập công bố giám sát môi trường định kỳ:
    - Khảo sát, tích lũy số liệu về hiện trạng hoạt động của các công ty, điều kiện tự nhiên, khí hậu, địa lý, địa chất của công ty. Tiến hành khảo sát, tích lũy số liệu về hiện trạng môi trường bao quanh khu vực dự án, những yếu tố khí hậu trong khu vực dự án

    - Nhân viên sẽ xác định những nguồn gây ô nhiễm như khí thải, nước thải, chất thải rắn, chất thải phát sinh trong quá trình hoạt động đề án.

    - Lấy mẫu chất thải, nước thải, mẫu không khí xung quanh tại ống khối, mẫu đất, mẫu nước ngầm để tiến hành bình chọn chất lượng môi trường và tác động, ảnh hưởng của nguồn ô nhiễm trên đối với môi trường, xã hội và con người xung quanh khu vực dự án. Từ đó chúng tôi sẽ tham mưu những biện pháp phòng ngừa giảm thiểu ô nhiễm nước thải và khí thải.

    - Phân tích mẫu nước thải, khí thải và những tác động ô nhiễm môi trường để từ đó đánh giá và lập thông báo giám sát môi trường định kỳ cho đơn vị bạn và nộp lên cơ quan chức năng chủ quản.

    Đơn vị tham vấn lập thông báo giám sát quan trắc môi trường định kỳ:
    Chúng tôi luôn phục vụ được các nhu cầu quan trắc đơn giản đến phức tạp nhất một cách chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi để được tham mưu rõ hơn.

    Dịch vụ khác: treo bang ron giá rẻ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!