laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tháng 10 Vinaenco khai trương căn hộ mẫu dự án New Horizon City

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 17/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 366

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tòa tháp 21 tầng HH01 New Horizon City (87 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai) sẽ chính thức được chào bán thị trường vào trung tuần tháng 10 tới đây. ( Tham khảo thêm: Cara Riverview )

    [​IMG]

    New Horizon City bao gồm 4 khu nhà ở cao từ 19 đến 30 tầng với tổng số lên tới 1.244 nhà ở thiết kế siêu việt dành riêng cho cư dân đang có nhu cầu về nhà ở hay đầu tư ở khu vực phía Đông Nam thành phố Hà Nội.

    Sự thay đổi mạnh mẽ trong phân khúc căn hộ hạng trung

    Tiếp nối sự thành côngthành tựu rất lớn của 2 tòa N02 và N03 đã mở bán thị trường từ Tháng 04/2015, Tháng 10/2015 này chủ đầu tư Vinaenco cùng đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền - Sàn GD BĐS EZ Việt Nam sẽ chính thức mở bán ra thị trường các chung cư đầu tiên của block HH01 thuộc New Horizon City.

    So với các toà N02 và N03 thì HH01 được thiết kế khác biệt hơn, với diện tích giao động từ 79m2 – 114m2(từ 02 PN cho đến 03 PN) đều mang dấu ấn đậm nét của phong cách thiết kế Á Đông. Với giá khởi điểm từ 23,1tr/m2 thông thuỷ, đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản, được xem là 1 trong những mức giá thấp nhất tại thị trường nhà ở cùng thời điểm bàn giao Quý I/2017 trong khu vực Nam Thủ đô Hà Nội.

    Bên cạnh việc chú trọng đến việc giữ được nét thuần Việt, Vinaenco đã kết hợp thiết kế theo phong cách sáng tạo thông minh với công năng linh hoạt, không gian hiện đại, đầy đủ, hành lang rộng 2,5m thông thoáng, mỗi nhà ở có từ 4-5 cửa sổ đón ánh sáng và khí trời. Điểm nhấn cho mỗi chung cư ở tòa HH01 này là các thiết kế lô gia phơi đồ kín đáo vừa giữ được cảnh quan chung của cả block chung cư lại vừa có thêm ban công cho chung cư.

    Diện mạo mới trong không gian sinh hoạt nội khu

    Khi an cư tại dự án New Horizon City , người mua sẽ được trải nghiệm những tiện ích tập trung, khép kín, đáp ứng được không gian riêng tư và vô cùng tiện lợi mang dấu ấn đậm nét của các khu nhà ở tại Singapore điển hình như hồ bơi trên cao tại tầng 5 dãy HH01 mang đến âm hưởng của sự tươi mới như 1 khu căn hộ đầy đủ, công viên dưỡng sinh cho người già, trung tâm mua sắm, gym-spa cao cấp, trường mầm non, khu vui chơi sinh hoạt ngoài trời, đài phun nước 4 mùa, trung tâm thể thao bóng rổ, tennis…

    Kiến trúc hạ tầng với những công trình công viên xanh mát kết hợp với những tiện ích nội khu kể trên, Vinaenco hãnh diện đem tới 1 địa chỉ sống hòa nhập giữa thiên nhiên nhưng không kém phần tiện nghi và bình yên cho cư dân của New Horizon City.

    Trung tuần tháng 10 khai trương căn hộ mẫu dự án New Horizon City

    Trong sự kiện giới thiệu lần này, Vinaenco cùng đối tác là Công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS EZ Việt Nam sẽ có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho qúy vị. Qúy khách vay gói ưu đãi với lãi suất 7,2% từ ngân hàng BIDV, thời gian vay lên đến 20 năm, áp dụng phương thức giải ngân ngay từ lần đầu thanh toán, chiết khấu 4% khi khách hàng chi trả ngay 95% giá trị chung cư.

    Trong chiến lược phát triển BĐS của mình từ nay cho đến năm 2020, Vinaenco liên tiếp đẩy mạnh và phát triển vô số các sản phẩm có vị trí đắc địa trên địa phận Thủ đô Hà Nội như khu vực Hồ Tây, Phạm Hùng… thông qua hợp đồng góp vốn tín dụng 881 tỷ với ngân hàng hàng đầu Việt Nam BIDV , cư dân hoàn toàn an tâm khi lựa chọn dự án New Horizon City là địa chỉ gửi gắm ước muốn “An cư – Lạc nghiệp” của mình.

    Hơn nữa, việc chỉ định Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển bất động sản EZ Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm cho thấy những mong muốn mãnh liệt của chủ đầu tư trong việc tiếp thị, tư vấn, chăm sóc chuyên nghiệp đến khách hàng của mình.

    => Tham khảo thêm http://canhocarariverview.com/
     
Chủ đề tương tự: Tháng Vinaenco
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mùng 1 tháng 7 âm kiêng gì? 29/8/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư đất nền vùng ven luôn thắng giá rẻ 8/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết kinh doanh để mua BĐS đại thắng uy tín 31/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc lá chỉ trong 1 tháng bằng vape chính hãng giá rẻ 24/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên gia dự báo diễn biến bất ngờ của thị trường bất động sản 6 tháng cuối năm 18/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!