laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tháng 4 Thỏa sức chu du Phú Quốc cùng Vietnam Airlines

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 12/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vietnam Airline là hãng máy bay quốc gia với hơn 10 ngàn chuyến bay trong nước và ngoài nước không nguy hiểm. Cho nên Vietnam Airline luôn là sự chọn lựa tuyệt nhất của công chúng. Trong tháng 4 này, chúng ta mang đến vé máy bay đi phượt Phú Quốc giá rẻ, có lí để bạn có thời cơ đi du lịch cùng Nhà ở. Bởi Phú quốc - quần đảo ngọc của giang sơn VN chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Thông tin về vé máy bay Vietnam Airline đi Phú Quốc giá rẻ mới nhất

    Vietnam Air được biết đến là một hãng hàng không không nguy hiểm chất lượng và trông cậy của Việt Nam. Bạn không phải khắc khoải về việc trễ giờ hay giá vé bởi hãng luôn xuất phát đúng lịch trình bay và thường xuyên có các dự kiến biệt đãi khuyến mại cho khách hàng. Cùng đại l‎ý Vé máy bay Vietnam Airlines xem xét cụ thể bảng giá đi Phú Quốc như sau:

    Bảng giá Vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airline tháng 4/2016

    [​IMG]
    Lưu ý:
    - Giá vé máy bay đi Phú Quốc chưa có thuế và phụ phí.
    - Giá vé máy bay khác biệt, tùy vào vào từng thời khắc mua vé

    Cùng Vietnam Airline tìm hiểu quần đảo Phú Quốc xinh đẹp


    Những điểm du lịch hấp dẫn

    Phú quốc lừng danh là quần đảo ngọc, là điểm du lịch du lịch tiên quyết của VN nên hi vọng bạn không bỏ lỡ thời cơ khai phá cùng hãng máy bay Vietnam Airlines. Đến với hòn đảo này bạn có khả năng chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên thần diệu chốn đây với quần thể 22 hòn đảo, nằm trong vịnh Thái Lan. Quần đảo còn khá nguyên sơ với bãi cát mịn dài và nước biển trong xanh cho bạn thỏa thích ngâm mình hay tản bộ dọc theo bờ biển ngắm hoàng hôn.Phú Quốc có 3 hướng ghé thăm chính: Bắc đảo, Nam đảo, đông đảo. Nam đảo gồm những bãi tắm tuyệt vời cùng các thắng cảnh hoang sơ như khu bảo tàng tự nhiên Bắc đảo, Gành dầu và cửa Cạn, biển bãi Dài đẹp nhất Phú Quốc, suối Đá Ngọn, suối Đá Bàn lí thú với nhiều tảng đá ở độ cao khác biệt.
    tại chốn đây còn có suối Tranh thơ mộng như 1 bức tranh của mái tóc trắng xõa dài. Ở Nam đảo, bạn có khả năng đến thăm viếng nhà đá Phú Quốc- nơi tái hiện các kiểu tra tấn', hàng rào kẽm, chuồng cọp. để thấy được nỗi thống khổ, gieo neo người dân phải cam khổ trong chiến tranh. Đông đúc lại đặc biệt với hai danh thắng lẫy lừng là Dinh Cậu và chợ khuya Dinh Cậu. Dinh Cậu hấp dẫn hành khách bởi vẻ đẹp của một cây cổ thụ xanh tốt, của những tảng đá khổng lồ. Buổi chợ đêm Dinh Cậu là nơi bạn mua quà lưu niệm, hưởng phúc bánh khéo, thuỷ sản tươi ngon. Địa điểm tiếp theo tại đây là làng chài Hàm Ninh với vẻ đẹp của cầu tàu chạy thẳng ra biển nườm nượp, sống động. Tuy nhiên nếu có thời gian bạn không quên vào bảo tàng Cuội Nguồn, bảo tồn tư nhân thứ 9 ở VN, nơi lưu trữ những câu chuyện về hòn đảo Phú Quốc và chùa Sư Muôn.

    Món ngon tại Phú Quốc

    ăn uống Phú Quốc cũng làm nao núng biết bao người thăm thú tới đây với món gỏi cá nhâm thú vị, đem chấm với nước mắm Phú Quốc thì còn gì tuyệt hơn. Hơn nữa mực nướng tươi và bánh canh Phụng là 2 món ngon bất khả thi bỏ qua của nơi này.
    cho nên ngay từ ngày nay bạn hãy lập kế hoạch cho cả gia đình được đi du lịch Phú Quốc để có những kỉ niệm đẹp tại chốn đây. Đặc biệt khi mà tháng 4 sắp tới là thời giờ thích hợp cho việc khám phá vùng đất mới mẻ trên tổ quốc.

    Mua vé máy bay Vietnam Airline đi Phú Quốc đáng tin ở đâu?

    Các thực trạng đặt Vé máy bay từ TPHCM đi Phú Quốc giá rẻ Vietnam Airlines hết sức đa dạng, bạn có thể đến trực diện phòng Vé máy bay VietNam Airlines hoặc thâm nhập online trên website vemaybaytructuyen.net.vn. Hãng hàng không VietNam Airlines đảm bảo sẽ cung ứng đến cho khách hàng' những tờ vé máy bay VietNam Airlines giá rẻ và chất lượng với sự chăm sóc hết sức kỷ lưỡng và tận tình.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ Vé máy bay VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!