laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thắng cảnh du lịch Kuala Lumpur

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 20/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 659

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vé máy bay đi Kuala Lumpur ngày càng nhận được sự quan tâm của du khách bởi nhiều lí do. Đơn giản họ muốn tìm hiểu về văn hóa của một đất nước có nền văn hóa khác với họ hay họ mong muốn thưởng thức các loại thực phẩm đậm đà bản sắc dân tộc của đất nước Malaysia. Ngoài ra, nó còn là cơ hội để họ thưởng ngoạn kiến trúc đặc sắc, pha trộn giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây. Air Asia sẽ là cầu nối giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng và đơn giản hơn thông qua những thắng cảnh nổi tiếng sau nhé!

    Chùa Thiên Hậu
    [​IMG]
    Chùa Thiên Hậu ở Kuala Lumpur sẽ giúp bạn khám phá thêm về văn hóa Trung Hoa. Đây là ngôi chùa Trung Hoa lớn nhất Đông Nam Á với khuôn viên rộng tới 1,67 mẫu. Chùa này khai trương năm 1989 do cộng đồng người Trung Quốc ở Malaysia tạo nên. Chùa có mái cong, trang trí hình rồng và một của hình cung với nhiều cột sơn son biểu tượng của sự thịnh vượng, may mắn.
    Chùa được biết đến là nữ thần của biển và là điểm đến để chụp hình cưới, ngoài ra còn có cả văn phòng đăng kí kết hôn dành cho các cặp đôi hằng năm. Mua vé máy bay giá rẻ của Air Asia, các bạn sẽ nhận thấy nơi đây còn tổ chức các hoạt động văn hóa của người Hoa tại Malaysia như Tết Trung Thu.

    Trung tâm mua sắm Berjaya Times Square
    [​IMG]
    Berjaya Times Square là khu phức hợp có một trung tâm mua sắm và 2 khách sạn 5 sao. Nổi tiếng nhất là quần thể vui chơi, mua sắm gồm công viên chia làm 2 mảng cho người lớn và trẻ nhỏ, khu thứ hai là chợ đêm với ẩm thực.
    Mua vé máy bay giá rẻ tại Đại lý Air Asia Việt Nam đi Kuala Lumpur, các bạn đừng quên ghé thăm trung tâm rộng lớn với diện tích 7,5 triệu feet vuông. Nó bao gồm 1.000 cửa hàng bán lẻ, 65 cửa hàng thực phẩm và nhiều điểm vui chơi giải trí khác.
     
Chủ đề tương tự: Thắng cảnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thắng cảnh quyến rũ không nhiều người biết về Orlando 3/2/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nước Mỹ 20/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm, thắng cảnh nên tới khi du lịch Cần Thơ 4/9/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thắng cảnh quyến rũ ở Boston 26/8/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Ngày 19 tháng 11 là ngày gì ? Sự thật thú vị ngày Quốc tế Đàn ông 4/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!