laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tháng Tư du ngoạn thả ga Đồng Hới cùng Vietjet Air giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 14/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đã có dự định gì cho tháng tư chưa? Nếu chưa, bạn nghĩ sao về một chuyến du lịch dừng chân Đồng Hới. Đồng Hới, Quảng Bình có nhiều di tích' lịch sử' mà quý khách sẽ được tới thăm thưởng ngoạn rất thu hút. Và tấm vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ Vietjet Air sẽ là cầu nối đưa bạn tới chuyến phiêu lưu lí thú này.

    Thông tin về vé máy bay đi Đồng Hới Vietjet Air mới nhất trong tháng 04/2016

    hiện nay hãng hàng Vietjet Air đang tung Vé máy bay giá rẻ trong các tháng hè này, là trong tháng tư. Bởi đây là thời điểm lý‎ tưởng cho các chuyến phượt cũng được xem là mùa vé cao điểm trong năm. Vậy nhân cơ hội này bạn hãy sửa soạn cho mình một kỳ nghỉ lí thú ngay từ hiện nay nhé! Cùng kinh tiêu Vinajet xem xét những thông tin về giá vé cũng như giờ bay trong bảng sau:

    Bảng giá vé máy bay đi đồng Hới Vietjet Air giá rẻ tháng 04/2016

    [​IMG]
    Lưu ý:
    - Giá Vé máy bay đi đồng Hới Vietjet Air chưa gồm có thuế và phí
    - Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc từng thời điểm đặt vé cũng như hạng vé bạn chọn

    Đến những địa danh ham chơi thu hút cùng vé máy bay Vietjet Air giá rẻ đi đồng Hới


    Vườn nhà nước Phong Nha - Kẻ Bàng

    bây giờ theo như thống kê của tỉnh Quảng BÌnh thì vườn nhà nước Phong Nha - Kẻ Bàng có diện tích hơn 5000 ha với nhiều hệ thống hang động đa dạng hùng tráng, hoà hợp địa hình và hệ sinh thái khác biệt. Đây ấy là điểm thu hút khách du lịch đông nhất ở Quảng Bình.

    Biển Nhật Lệ


    Nằm ngay nội ô Đồng Hới, bãi tắm Nhật Lệ có vẻ đẹp trữ tình lãng mạn nhất trong số dải bờ biển chạy dài tỉnh Quảng Bình. Chốn đây được tự nhiên tặng thưởng cho bãi cát phau phau với dòng nước biển trong xanh đến lạ kỳ.

    Suối nước nóng Bang

    suối nước nóng Bang chảy theo một thung lũng nhỏ, nhiều ghềnh thấp, dòng nước phun lên như đang đua nhau chảy ra thượng nguồn. Tại đây có luồng nước nóng khói tỏa ngui ngút có khả năng luộc chín những quả trứng gà hay luộc chín các loại thức ăn tươi sống.

    Hang Tám Cô

    Nằm trên đỉnh Trường Sơn, hang Tám Cô là điểm du lịch lịch sử lừng lẫy, nơi có tám cô gái thanh niên xung phong quê ở Hoằng Hóa, Thanh Hóa đã hi sinh trong cuộc chiến tranh khốc liệt chống đế quốc Mỹ đầy ác liệt. HIện chốn này là điểm đến của nhiều hành khách bốn phương tri ân các anh kiệt liệt sỹ.

    Đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Đồng Hới giá rẻ tháng 04/ 2016 tại Vietjet Air

    Bạn nên tới thăm Đồng Hới chí ít một lần trong đời, vì tại nơi này chắc chắn sẽ cung ứng cho bạn những cảm nhận mới lạ thú vị chẳng thể nào quên. Hãy song hành cùng chiếc vé máy bay giá rẻ đi đồng Hới Vietjet Air để tham gia vào hành trình chinh phục' cảnh đẹp thiên nhiên nơi. Bạn có khả năng liên lạc đại lý‎ Vinajet hoặc truy cập online tại hệ thống đặt vé trực tuyếnvemaybaytructuyen.net.vn. Để đặt Vé máy bay giá rẻ đi đồng Hới Vietjet Air một cách dễ dàng và nhanh lẹ nhất nhé!
    Nguồn bài viết trích từ: Vietjettairgiare.com
    ĐẠI LÝ Vé máy bay VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!