laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thanh Hóa 2-0 SLNA: Xứ Thanh nối dài mạch bất bại

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 13/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 219

  1. Offline

    nuocepbuoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thanh Hóa vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng ở V-League 2019, kể từ khi bầu Đệ trở lại điều hành đội bóng. Bằng chứng là đội bóng xứ Thanh tiếp tục giành thắng lợi trước đội bóng cuối bảng Sanna Khánh Hòa BVN dù bị dẫn trước.
    Niềm tin của NHM 1gom còn lớn hơn, khi ở vòng đấu Rimario đã trở lên sau án trao giò để hợp cùng với Stevens trên hàng công. Cùng với sự hỗ trợ của Văn Thắng và Trọng Hùng sẽ là thử thách không nhỏ với hàng phòng ngự đang là tốt nhất của V-League đến thời điểm này.
    Bên kia chiến tuyến, HLV Đức Thắng sẽ có được những quân bài tốt nhất ông có trong tay bây giờ. Thế nhưng, hàng công đang là bài toán khó có lời giải cho đến lúc này của đội bóng xứ Nghệ. Vinicius đang được tăng cường ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa nhưng chưa để lại dấu ấn nổi bật.
    Thanh Hóa được chơi trên sân nhà và đang có được phong độ cao rất tự tin đánh bại đội khách để nâng mạch trận bất bại lên con số 10. Với SLNA, họ cũng muốn có được chiến thắng để làm bàn đạp cho sự trở lại và có được chiến thắng thứ 2 trong một mùa giải trước Thanh Hóa.
    [​IMG]
    Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Thanh Hóa chủ động chơi tấn công và tạo ra được nhiều tinh huống nguy hiểm. Lần lượt Stevens, Trọng Hùng có cơ hội đối mặt với Nguyên Mạnh nhưng không thể đưa bóng vào trong khung thành. SLNA lại tỏ ra lép vế hơn, cơ hội tốt nhất của đội khách đến từ tình huống đá phạt ngay sát vòng 16m50 nhưng không tận dụng thành công. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.
    Bước sang hiệp 2, SLNA lại là đội chơi lấn lướt và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Khi mà chưa thể tân dụng thành công, đội bóng xứ Nghệ đã phải trả giá. Phút 75, từ tình huống đá phạt góc, Rimario trong tư thế không ai kèm đánh đầu chính xác mở tỷ số trận đấu. Ít phút sau, Rimario đánh dấu ngày thi đấu xuất sắc bàn thắng thứ 2 ở phút 86. Nhũng phút it ỏi còn lại, không đủ giúp SLNA có được bàn danh dự.
    Chung cuộc, Thanh Hóa vượt qua SLNA với tỷ số 2-0. Đây là đã trận bất bại thứ 10, cũng là chiến thắng thứ 6 của đội bóng xứ Thanh kể từ khi bầu Đệ quay trở lại. Còn với SLNA, HLV Đức Thắng vẫn còn nhiều việc phải làm với hàng công của đội bóng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!