laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thanh la Inox là gì? – Vận dụng của LA inox trong công trình xây dựng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi traubavang789, 17/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 443

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thanh la inox Hiện tại là 1 trong những vật liệu mà các nhà xây dựng, thi công Dự án ưa dùng. Vậy Thanh la inox là gì, có công dụng như thế nào và vì sao lại được dùng phổ biến trong các Công trình cũng như địa chỉ mua Thanh la inox uy tín ở đâu. Mời bạn cùng Đánh giá qua bài viết dưới đây nhé!

    Thanh la inox là gì?

    Thanh la inox là loại thanh dài, mỏng, có hình hộp chữ nhật đặc ruột. Mỗi loại Thanh la inox sẽ có bề dày khác nhau. Thanh la inox cốt yếu có 2 màu là màu vàng và màu bạc, loại nguyên liệu này có độ sáng bóng, bền đẹp vượt trội.

    [​IMG]

    Than LA inox được làm từ thép không gỉ chất lượng loại một, với tỉ lệ là 8,1% niken, 1% manga và 11% crom. Ngày nay, có các loại Thanh la inox như: Thanh la inox 304 ( loại này được dùng đa dạng trong các Công trình kiến trúc, nội thất), Thanh la inox 6, Thanh la inox 01.

    Cụ thể hơn, thanh inox LA là một dạng của tấm inox, tấm inox thường có khổ rộng và độ dài lớn còn LA inox có khổ rộng nhỏ, chiều dài có thể ngắn hơn.

    Có phần lớn công tác đòi hỏi dùng những tấm inox nhỏ nên tùy theo mục đích, người ta thường sử dụng đa dạng cách thức để cắt nhỏ tấm inox với các khổ rộng và độ dài một mực.

    Vì sao Thanh la inox lại được sử dụng phổ biến?

    Thanh la inox được phân phối từ mác thép SUS 304, 304L, 316, 316L, 201. Loại này có độ dày từ một.8- 4.0 – 7.7 mm, có chiều rộng từ 20-200mm, dễ dàng gia công và chuyển vận.

    [​IMG]

    Sản phẩm này có khả năng chống ăn mòn cao, tránh tối đa được trạng thái gỉ sét. Đây được xem là lý do nhiều Công trình có điều kiện hà khắc như khu vực sắp biển, xử lý hóa chất công nghiệp, xưởng phân phối,… thường sử dụng Thanh la inox để làm cho sườn, cột nhằm đảm bảo sự kiên cố, vững chắc cho Công trình.

    Nhìn chung, sử dụng loại sản phẩm này vừa đảm bảo được độ thẩm mỹ, bền đẹp vừa an tâm về chất lượng, sự dai sức, tuổi thọ của kiến trúc.

    Riêng sản phẩm Thanh la inox 304 thường được sử dụng cho những Dự án có đề xuất cao, khả năng đương đầu với môi trường khắc nghiệt như Công trình năng lượng thủy điện, nhiệt điện, xi măng,… trong lĩnh vực công nghiệp hóa chất như khai khoáng, thủy tinh,…Đặc biệt là những Công trình trong lĩnh vực công nghiệp đóng tàu, dầu khí, hóa dầu.

    Địa điểm mua Thanh la inox uy tín tại Tp HCM

    [​IMG]

    Nếu quý khách hàng đang có ý định mua Thanh la inox các loại 5mm, 2mm,… chất lượng với chi phí giảm giá nhất hãy địa chỉ ngay tới TRANG TRÍ NỘI THẤT GIA THỊNH

    Đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ những loại sản phẩm inox, thép, tấm inox, hộp inox, la inox, …Những sản phẩm tại công ty đều được cung ứng trên dây chuyền nhà máy tiên tiến bậc nhất.
     
Chủ đề tương tự: Thanh Inox
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế quán trà sữa sân vườn đẹp tại Thành Phố Thủ Đức TPHCM 26/11/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế quán cafe mặt tiền 10m tại Thành Phố Thủ Đức Hồ Chí Minh 5/11/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Vì sao IQ và EQ lại quyết định thành công trong tương lai 22/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những thất bại và câu chuyện thành công khi triển khai ERP 21/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Triển khai ERP: 3 Câu chuyện Thành công 21/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!