laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thành lập trung tâm Tiếng Anh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mlawkey, 17/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 169

  1. Offline

    mlawkey New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, nhu cầu học tiếng anh cho học sinh, sinh viên và người đi làm là rất cao. Do đó, có rất nhiều trung tâm tiếng Anh được mở. Tuy nhiên có một vài trung tâm nhỏ lẻ, chưa tuân thủ các quy định của pháp luật về việc thành lập, do đó dẫn đến sai phạm và bị phạt trong quá trình kiểm tra kiểm toán. Do đó, để đảm bảo tuân thủ đúng pháp luật về điều kiện thủ tục thành lập trung tâm tiếng anh, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dịch vụ thành lập công ty dưới đây.

    Điều kiện thành lập trung tâm tiếng anh
    Trung tâm tiếng anh được thành lập với cơ chế của một pháp nhân, có con dấu riêng. Vì vậy, thủ tục thành lập doanh nghiệp là trung tâm tiếng anh phải tuân thủ đúng quy định pháp luật như sau:

    Theo quy định Điều 7 Thông tư số 03/2011/TT-BGDĐT, Quy chế tổ chức và hoạt động của trung tâm ngoại ngữ, tin học thì điều kiện mở trung tâm:

    • Phù hợp với quy hoạch phát triển kinh tế, xã hội và quy hoạch mạng lưới cơ sở giáo dục đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.

    • Đề án thành lập trung tâm xác định rõ: mục tiêu, nhiệm vụ, chương trình và nội dung đào tạo, bồi dưỡng; đất đai, cơ sở vật chất, thiết bị, địa điểm dự kiến, tổ chức bộ máy, nguồn lực và tài chính; phương hướng chiến lược xây dựng và phát triển trung tâm.
    Thủ tục mở trung tâm tiếng anh được thực hiện theo các bước quy định tại Khoản 2, Điều 9, Quy chế tổ chức và hoạt động của trung tâm ngoại ngữ, tin học .

    • Bước 1: Nộp đủ hồ sơ đề nghị thành lập trung tâm.

    • Bước 2: Cơ quan quyết định thành lập trung tâm thẩm định, kiểm tra các điều kiện theo quy định.

    • Bước 3: Người có thẩm quyền quyết định thành lập trung tâm ngoại ngữ, tin học ra quyết định thành lập.
    Nếu không đủ điều kiện thành lập trung tâm thì cơ quan thẩm quyền có trách nhiệm thông báo cho các đối tượng liên quan biết lý do

    Trên đây là nội dung tư vấn luật về điều kiện thành lập trung tâm tiếng anh. Mọi thắc mắc hay có nhu cầu tư vấn về thành lập doanh nghiệp nói chung hay dịch vụ kế toán thuế xin vui lòng liên hệ về Công ty TNHH Tư vấn Luật LawKey Việt Nam để được tư vấn trực tiếp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!