laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thanh lý bàn ghế nhà hàng tại kho đồ cũ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thanhthang, 21/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 460

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mua bán đồ cũ tháng đầu năm hay còn gọi là tháng riêng để tiết kiệm chi phí cho mình tháng đầu năm, mua đồ cũ tháng riêng tiết kiệm cho mình lên đến 50% - 60% giá trị hàng hóa so với hàng mới, mua bán đồ cũ giá rẻ chỉ có thể đến với kho hàng Thanh lý Hữu Hùng. Kho hàng thanh lý bàn ghế học sinh chúng tôi đa dạng về loại sản phẩm và chất lượng. Sử dụng đồ cũ hiện nay đang là xu thế của nhiều cá nhân và tổ chức, bỡi nhiều sản phẩm đồ cũ còn khá mới và đẹp không thu hàng mới, đặc biệt là các sản phẩm được làm bằng gỗ, các bộ sofa gỗ dành cho phòng khách, các loại tủ gỗ, bộ bàn ăn bếp, tủ bếp gỗ...

    [​IMG]

    Còn biết bao nhiêu đồ cũ còn khá đẹp mà các bạn chưa tìm thấy, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh còn khá nhiều sản phẩm đẹp và chất lượng, đặc biệt những sản phẩm của tháng riêng đa phần các sản phẩm có chất lượng tốt, mua đồ cũ giá cao tháng riêng với đa dạng thanh lý bàn ghế nhà hàng với các sản phẩm dành cho nhà hàng, văn phòng, quán cafe, quán nhậu, quán bar, đồ dùng và nội thất gia đình. Mua đồ cũ của người chán bàn cho người cần.

    [​IMG]

    Kho hàng đồ cũ Hữu Hùng chuyên mua bán thanh lý bàn ghế cafe, gia đình, quán ăn, nhà hàng, quán nhậu, quán cafe... với đa dạng về nhiều sản phẩm, với phương châm khách hàng được đặt lên hàng đầu nên đồ cũ được khá nhiều cá nhân, tổ chức quan tâm lựa chọn mua đồ cũ để sử dụng với nhiều mục đích khách nhau, cái chính là chất lượng hàng hóa tại kho hàng đồ cũ đa phần còn khá mới và giá thành lại hải chăng cho khách hàng, đa dạng về nhiều chủng loại hàng hóa và mẫu mã.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: D5/8A HƯƠNG LỘ 80, Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP HCM

    Điện thoại: 090 667 77 61 - 0902.677.761 - 0937.920.921

    Email : [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!