laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thanh lý đồ dùng gia đình | Thanh lý salon – sofa cho gia đình

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thanhthang, 30/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 925

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Do nhu cầu xã hội ngày càng cao nhiều gia đình muốn thay nội thất gia đình như giường, tủ quần áo, bếp... Mà tất cả những đồ này vẫn còn mới. Vậy tại sao chúng ta không mua của họ về dùng, không phải vì ta không có tiền mà gọi là tiết kiệm chi phí trong khi nhưng đồ nội thất gia đình như giường, tủ quần áo, bếp vẫn sử dụng tốt.

    Cửa hàng Thanh Lý Hữu Hùng chuyên bán hàng thanh lý đồ dùng gia đình cũ như giường ngủ cũ, tủ áo quần cũ, kệ tivi, tủ dép, tivi,máy lạnh, máy giặt ... với giá rẻ.Mẫu mã đa dạng. Đặc biệt có rất nhiều mặt hàng đồ gia đình cũ còn rất mới.Có những sản phẩm mới tới 95%.

    [​IMG]

    Đặc biệt kho hàng chúng tôi có số lượng lớn giường cũ, tủ quần áo cũ bán thanh lý với giá rẻ, chất luợng còn rất mới.Tình trạng sử dụng đuợc lâu dài. Một số đồ thanh lý nội thất gia đình cũ bạn cần thanh lý sau đây:


    Bộ bàn ăn gia đình cũ

    Bàn ăn gia đình là nơi mà các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau để ăn uống, tâm sự với nhau về những chuyện xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bộ bàn ăn quá cũ kĩ, không những làm mất thẩm mỹ căn nhà mà còn ảnh hưởng đến khẩu vị trong bữa cơm gia đình. Chính vì vậy, bạn cần thay đổi bàn ăn khác để tránh làm mất thẩm mỹ ngôi nhà và không ảnh hưởng đến khẩu vị của các thành viên trong gia đình.


    Giường cũ

    Trong quá trình sử dụng, giường ngủ có thể xảy ra tình trạng cong vênh do tác động của ngoại lực, nhất là đối với các gia đình có con nhỏ thường xuyên nhảy nhót trên giường sẽ gây ra hư hỏng, nhất là với các giường ngủ kém chất lượng. Những loại giường này sử dụng trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là bệnh về cột sống, cần thay thế ngay bằng một giường ngủ có chất lượng tốt hơn.


    Sofa-salon cũ

    Sofa-salon được xem là linh hồn của phòng khách, là nơi để ta tiếp đãi người thân, bạn bè, khách khứa. Chính vì vậy, những bộ sofa-salon đã quá cũ kĩ, thậm chí rách thì bạn cần phải đổi ngay bộ sofa-salon khác.


    Quý khách muốn tiết tiệm chi phí, cần mua những mặt hàng có giá rẻ, thì hãy tới cửa hàng thanh lý salon - Sofa chúng tôi để lựa chọn những món đồ dùng gia đình cũ với tình trạng tốt, không khác gì sản phẩm mới cùng loại.Nhưng giá rẻ bằng 1/2 so với giá hàng mới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!