laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thanh lý Hữu Hùng thu mua đồ cũ giá cao

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thanhthang, 6/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 254

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ đã tạo dựng được lòng tin của rất nhiều các khách hàng trên toàn đất nước. Cửa hàng thanh lý Hữu Hùng của chúng tôi cam kết thu mua bàn ghế cũ của quý khách với giá cao nhất. Mua bán nhanh gọn lẹ. Tháo dỡ vân chuyển ngay khi quý khách đồng ý bán hàng thanh lý. Thanh toán tiền liền 1 lần. Luôn có hoa hồng cao cho nguời giới thiệu. Hãy sử dụng dich vụ thanh lý hàng cũ của chúng tôi. Đảm báo quý khách hàng sẽ hài lòng.

    [​IMG]

    Dịch vụ thanh lý đồ dùng nhà hàng của Hữu Hùng là một địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn có nhu cầu mua bán thanh lý đồ nhà hàng. Đến với dịch vụ thanh lý salon - Sofa này bạn sẽ được đảm bảo bán các đồ dùng với giá thành tốt nhất so với những cơ sở khác. Mỗi sản phẩm các bạn thanh lý đều được kiểm tra cẩn thận và báo giá một cách chuẩn xác nhất. Dịch vụ thu mua toàn bộ những đồ dùng của cửa hàng, với đội ngũ nhân viên phục vụ rất tận tâm nhiệt tình chỉ cần bạn đồng ý thanh lý đội ngũ nhân viên của dịch vụ sẽ thu dọn dẹp tất cả mọi thứ trong nhà hàng của bạn.


    Chúng tôi cam kết giá thu mua sát với giá thị trường , không ép giá

    Tùy theo chủng loại , tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi thu mua giá cả hợp lý nhất

    Thanh toán 100 % trọn gói 1 lần

    Tự tháo dở vận chuyển

    Dịch vụ thanh lý Hữu Hùng với giá cả phù hợp tất cả các loại sản phẩm nội thất, đồ văn phòng, nhà xưởng như bàn ghế, tủ kệ, tivi, tủ lạnh, máy móc các loại… với giá cao nhất tại HCM. Cần mua đồ cũ thanh lý nội thất của Công ty, văn phòng, nhà hàng, quán café, khách sạn…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: D5/8A HƯƠNG LỘ 80, Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP HCM

    Điện thoại: 090 667 77 61 - 0902.677.761 - 0937.920.921

    Email : [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!