laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thành phần chính của các loại thuốc bổ não trên thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Rose2106, 1/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    Rose2106 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc bổ não khác nhau. Trong các loại thuốc này đều chứa các chất được chiết xuất từ thiên nhiên và một số vitamin tốt cho hoạt động của não bộ.

    • Đa phần, các thuốc bổ não có thành phần chính: Ginkgo biloba - đây là một dạng chiết xuất từ lá cây của Bạch quả. Thành phần hữu ích nhất của cây bạch quả là flavonoid, chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cải thiện lưu thông rất hiệu quả trong việc chống viêm và chống oxy hóa. Chất này đã được sử dụng để điều trị các vấn đề về tuần hoàn máu, cải thiện và tăng cường trí nhớ, chống các gốc tự do và ổn định màng não.
    · Tinh chất Blueberry có trong quả Việt quất cũng là một trong những thành phần chính được nhiều loại thuốc bổ não sử dụng. Trong tinh chất này có tác dụng chống lại các gốc tự do - nguyên nhân gây nên thoái hóa thần kinh, ung thư não, đột quỵ. Đặc biệt tinh chất Blueberry còn giúp não bộ tăng cường các chức năng của mình, các tế bào thần kinh dẫn truyền hiệu quả, giảm thời gian lão hóa của các tế bào não.

    · Các vitamin thường có trong các thuốc bổ não bao gồm Vitamin B6, Vitamin B5, vitamin B12, Vitamin B1, Vitamin B2,… các vitamin thuộc nhóm B đóng vai trò quan trọng đối với cơ thể và đặc biệt là não bộ.

    [​IMG]


    · Thuốc có chứa Saponin là một hoạt chất có có trong rễ của cây đinh lăng, đây cũng là chất có nhiều trong nhân sâm nên đem lại hiệu quả tốt vô cùng bổ dưỡng cho não bộ của con người. Với tác dụng tăng cường sinh lực, trí lực, chống suy nhược thần kinh, tăng cường trí nhớ và chống suy nhược cơ thể.

    · Nhóm thuốc có chứa cinnarizine: Đây là loại thuốc giúp tăng cường lượng oxy ở trên não, giảm hoạt tính co mạch để làm tăng cường vận chuyển máu bổ sung cho hoạt động của não bộ. Tuy nhiên khi sử dụng các loại thuốc này bạn sẽ gặp một số tác dụng phụ như đau nhức ở vùng thượng vị, rối loạn tiêu hóa, thuốc này được lưu ý không nên sử dụng cho người cao tuổi trong thời gian dài.

    · Thuốc có thành phần chính là Cerebrolysin: Đây là chất có tác dụng điều hòa chức năng của các tế bào thần kinh, giúp cho việc vận chuyển máu bổ sung cho não diễn ra bình thường không bị trì trệ, tăng cường tập trung trí nhớ cho những người hay quên hay thiếu tập trung khi học tập, làm việc.
     
Chủ đề tương tự: Thành phần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mực Phun Xăm: Thành Phần, Loại và Cách Lựa Chọn 1/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguồn gốc và thành phần dinh dưỡng có trong đậu phộng 16/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thành phần chính của gel mặt nạ ngủ nano Moomery 7/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thành Phần Cấp Ẩm Trong Sữa Rửa Mặt Có Tác Dụng Như Thế Nào? 4/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các thành phần nói “KHÔNG” trong son dưỡng Bioderma 30/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!