laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thành phố Denver hấp dẫn không kém New York

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 25/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,550

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành phố Denver hấp dẫn không kém New York.
    So với New York – thành phố thu hút du khách đến thăm đông nhất nước Mỹ thì Orlando – một điểm đến hấp dẫn không hề kém cạnh gì, có chăng là khác về vẻ đẹp, về văn hóa và công trình ấn tượng thế nào thôi. Hằng năm, vẫn có không ít du khách đặt mua vé máy bay đi Denver chứng tỏ nơi đây xứng đáng là điểm đến thú vị tiếp theo trong hành trình khám phá của bạn.

    [​IMG]
    Các con phố ở Denver khá khang trang và xinh xắn, không quá nhộn nhịp nên du khách có thể thoải mái sải bước chân khám phá theo cách của mình. Di chuyển trong thành phố có xe buýt 2 toa phục vụ miễn phí và liên tục vì phố Denver cấm đậu xe. Đặc biệt khi về đêm, ánh đèn neon mờ ảo vừa đủ y hệt như trong các tác phẩm điện ảnh mà bạn từng xem qua.
    Không những thế, Denver còn sở hữu rất nhiều phòng triển lãm nghệ thuật và viện bảo tàng, nổi bật nhất là tòa kiến trúc Denver Art Museum kích thích giác quan của mọi du khách phương xa. Còn tòa State Capitol hiện ra với dáng vẻ uy nghi, là một trong những biểu tượng đáng nhớ về thành phố này. Riêng trung tâm hội nghị của thành phố lại “lạ” ở chỗ có một chú gấu đứng bên ngoài nhòm vào thật đáng yêu.

    So với New York, San Francisco hay Vancouver, các tòa cao ốc ở Denver không hề kém cạnh gì, thậm chí nhiều vị khách khi nhìn thấy nhiều tòa nhà chọc trời ở Denver ngang tầm với cao ốc World Trade Center ở New York. Giữa ngày hè nóng nực, len lỏi dấu chân giữa các tòa nhà, lắng nghe nhịp sống không quá vội vã của người dân thành phố Denver làm cho bạn cảm thấy quá đỗi yên bình. Chuyến đi lần sau, sẽ muốn đặt vé máy bay đi Mỹ thêm nữa thôi.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Denver Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
     
Chủ đề tương tự: Thành phố
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn một thoáng thanh bình giữa phố thị xô bồ 11/11/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tbilisi - 1 trong những thành phố cổ nhất thế giới 28/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tiết lộ những thành phố xanh nhất hành tinh 7/9/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá thành phố Rạch Giá với vé Vietnam Airlines 22/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá thủy cung trung tâm thành phố Houston 19/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!