laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thành phố Denver nhỏ xinh

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 19/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 466

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành phố Denver nhỏ xinh
    Denver là một thành phố nhỏ ít dân, thủ phủ của tiểu bang Colorado. Mặc dầu là thủ phủ của tiểu bang nhỏ hơn thành phố Colorado Springs nhưng thành phố nhỏ nhắn và dễ thương này hằng năm vẫn có không ít du khách đặt vé máy bay đi Denver đến thăm. Dân số thành phố nằm tốp đầu đông nhất tiểu bang Colorado, gần 600,000 người. Khí hậu ở đây dễ chịu suốt năm, mùa đông không lạnh như người ta tưởng, trung bình chỉ 50 độ F thôi.

    Nhiều người muốn đặt chân đến Denver để được trượt tuyết mùa đông. Trên núi xung quanh Denver xinh đẹp, thuộc dãy núi Rocky Mountains nổi tiếng của Mỹ lúc nào cũng có tuyết, nhưng thành phố Denver rất ít tuyết, mà trái lại khí hậu ấm áp dễ chịu, và đặc biệt khô ráo ít mưa. Denver được mệnh danh là thành phố cao một dặm (Mile-High City).
    [​IMG]
    Những điểm đến tham quan hấp dẫn tại Denver
    Black Hawk: Nếu bạn có chung sở thích khám phá các cuộc đua ngựa hay đua chó thì hãy mua vé máy bay đi Austin đến Denver tham quan thị trấn Black Hawk ngay bây giờ. Nơi đây còn có nhiều tòa nhà lịch sử đã được tu sửa lại nhưng vẫn giữ được những nét giản dị, mộc mạc lạ thường. Ngoài ra, Denver còn có nhiều tiện nghi muốn phục vụ cho nhu cầu của du khách muốn nghỉ qua đêm tại đây với nhiều khách sạn giá cả phải chăng.

    Larimer Square: Đây là một trong những địa danh lịch sử của Colorado và sở hữu nhiều nhà hàng với các món ăn ngon. Khi đến đây, bạn được dịp khám phá các cửa hàng giá rẻ, khách sạn tốt, ngân hàng, nhà hát, dòng xe điện không ngừng và các quán rượu… Không những vậy, nơi đây còn mang lại cho du khách trải nghiệm mua sắm thú vị đặc biệt về thời trang, đồ trang sức, quà tặng và phụ kiện, Larimer Square và nhiều cửa hàng, nhà hàng và các sự kiện đặc biệt trong năm.

    Cherry Creek là một trong những địa điểm mua sắm tốt nhất và sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng chờ đón du khách mua vé đi Mỹ để làm một chuyến du lịch kết hợp mua sắm thú vị. Và nơi đây cũng chính là thời điểm mà bạn có thể mua các tác phẩm nghệ thuật, có nhiều các buổi tương tác với các nhà triển lãm hoặc đơn giản là thưởng thức một gala trao giải thưởng.

    Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay đi Denver Mỹ tại Việt Nam để được tư vấn rõ hơn nhé!
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: http://vegiaredimy.com
     
    Last edited by a moderator: 19/1/16
Chủ đề tương tự: Thành phố
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn một thoáng thanh bình giữa phố thị xô bồ 11/11/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tbilisi - 1 trong những thành phố cổ nhất thế giới 28/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tiết lộ những thành phố xanh nhất hành tinh 7/9/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá thành phố Rạch Giá với vé Vietnam Airlines 22/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá thủy cung trung tâm thành phố Houston 19/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!