laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thành phố Philadelphia, những điểm phải đến

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 30/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 524

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bảo tàng Andy Warhol

    [​IMG]

    Cùng tấm vé máy bay đi Mỹ tìm hiểu bảo tàng nghệ thuật Andy Warhol. Nằm ở Pittsburgh, Bảo tàng Andy Warhol cung cấp một cái nhìn sâu sắc vào đời sống của các nghệ sĩ này tuyệt vời pop Mỹ. Trên màn hình là một số tác phẩm nổi tiếng nhất của ông, bao gồm cả Marilyn và Elvis chân dung, và các lon cà chua Soup. Ngoài nghệ thuật của mình là tang vật liên quan đến cuộc sống của mình từ những năm đầu của mình thông qua vào cuối của cuộc đời mình.

    Gettysburg viên Quân sự Quốc gia

    [​IMG]

    Công viên Quân sự Quốc gia Gettysburg ở Gettysburg là trang web của Gettysburg Battlefield, nơi mà vào năm 1863 cuộc chiến nội chiến này đã lấy cuộc sống của một số 51.000 người trong khoảng thời gian 3 ngày. Hàng trăm dấu và di tích hiện nay ân công viên. Điểm nổi bật chính là Seminary Ridge, đó là vị trí của Liên minh chính tây của Gettysburg cho ngày hai và ba của các trận đánh; Nghĩa trang Ridge, các trang web của Liên minh Dây chuyền hai ngày cuối cùng của cuộc chiến; và Oak Ridge, các trang web của các trận chiến ngày khai mạc của cuộc nội chiến.

    --> Xem thêm : Vé máy bay đi Minneapolis giá rẻ chỉ có tại đại lý vé máy bay hàng đầu Việt Nam

    Intercourse

    [​IMG]

    Chỉ cần một ổ đông ngắn của Lancaster trên SR 340 là giao hợp, một thị trấn cổ kính với một bầu không khí quốc gia theo phong cách cũ. Trong Place nhân dân, trên Main Street, du khách được giới thiệu về lịch sử và các nghề thủ công của người Amish, Mennonites, và Hutterites.Các sản phẩm thủ công địa phương, bánh ngọt và bánh ngọt, vv, có thể được mua tại các cửa hàng Country Cũ. Trong nhà bếp Ấm Village là hàng chục cửa hàng bán hàng thủ công và các món đặc sản địa phương. Bảo tàng Quilt hiển thị ví dụ đẹp của mền chắp vá truyền thống.

    Valley Forge và Công viên Lịch sử Quốc gia Thung lũng Forge

    [​IMG]

    Valley Forge là viết tắt là biểu tượng cuối cùng của sự đau khổ, hy sinh, thắng lợi của cuộc Chiến tranh Cách mạng Mỹ. Trong mùa đông 1777-1778 lính Mỹ đã phải chịu đựng một số 2.000 thương vong liên quan đến nạn đói, bệnh tật và điều kiện nghèo sau khi Anh san bằng trung tâm cung cấp quan trọng này. Điều này phần của lịch sử được minh họa thông qua triển lãm, tour du lịch, và một bộ phim. Trên trang web có trụ sở ở Washington, một Memorial Arch quốc gia, cũng như những con đường mòn và không gian giải trí cho du khách thưởng thức. Nằm ở vùng ngoại ô phía tây bắc Philadelphia, Valley Forge là một chuyến đi trong ngày dễ dàng từ thành phố.

    Pennsylvania State Capitol

    Nằm ở Harrisburg là tòa nhà Pennsylvania State Capitol, một trong những phần tốt nhất của kiến trúc trong thành phố nhỏ này và các khu vực xung quanh. Nó được xây dựng vào năm 1906 và có một mái vòm khổng lồ, cũng như một số mẫu thiết kế nội thất dựa trên Opera House Paris Grand.

    Đến với chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng phục vụ cũng như chất lượng chuyến bay. Đại lý vé máy bay VietnamBooking chúng tôi cam kết giá rẻ nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất.

    Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng làm đầu, chúng tôi đại lý vé máy bay VietnamBooking luôn không ngừng phát triển cả về đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng phục vụ. Đại lý vé máy bay VietNamBooking chúng tôi luôn cam đoan phục vụ quý khách với tất cả tấm lòng cũng như trình độ chuyên môn của mình. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về chuyến đi hay về gia ve may bay Cathay Pacific thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn một cách chi tiết nhất.

    TP. HÀ NỘi
    33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

    TP. HỒ CHÍ MINH
    164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
    190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115164
     
Chủ đề tương tự: Thành phố
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn một thoáng thanh bình giữa phố thị xô bồ 11/11/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tbilisi - 1 trong những thành phố cổ nhất thế giới 28/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tiết lộ những thành phố xanh nhất hành tinh 7/9/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá thành phố Rạch Giá với vé Vietnam Airlines 22/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá thủy cung trung tâm thành phố Houston 19/7/16

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!