laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội: Nơi đáng sống bậc nhất

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi willson105, 27/10/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để triển khai và kịp tiến độ xây dựng smart city brg sở hữu tầm cỡ quốc tế, với quy mô lớn này vào cuối năm 2017, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng, UBND TP Hà Nội, tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo đã ký thỏa thuận hiệp tác vững mạnh Công trình thị thành Nhật Tân – Nội Bài. Giá Dự án smart city sẽ được công bố sớm


    Thành phố thông minh Bắc Hà Nội: Nơi đáng sống hàng đầu
    Tọa lạc tại vị trí hết sức đắc địa, vận dụng những công nghệ sáng tạo nhất, Công trình thành thị thông minh được hy vọng mang đến các tiêu chuẩn sống đẳng cấp cho cư dân, cũng như tạo bệ phóng cho vững mạnh kinh tế – thị trấn hội Thủ đô trong khoảng thời gian dài.

    [​IMG]
    Tiêu chuẩn sống tiên tiến và sang trọng tại đô thị sáng tạo
    Công trình được quy hoạch trên diện tích 272 ha, nằm ở vị trí kết nối trực tiếp trọng tâm Thủ đô và trường bay quốc tế Nội Bài. Sở hữu tổng mức đầu cơ dự định gần 4,2 tỷ USD, do Liên doanh BRG và Sumitomo (Nhật Bản), hai tập đoàn bậc nhất Việt Nam và Nhật Bản khiến cho chủ đầu cơ. Tỉnh thành thông minh được xây dựng với những tính năng sáng tạo nổi trội.

    Việc sử dụng năng lượng trong tỉnh thành sẽ được tối ưu hóa phê duyệt việc tích hợp giữa hệ thống điều hành năng lượng tòa nhà, căn hộ sở hữu hệ thống điều hành năng lượng trung tâm. Năng lượng tái hiện cũng sẽ được đầu tiên dùng.

    Về liên lạc, một đường đặc biệt có không gian chung đầy đủ tiện thể ích và nhà sản xuất đương đại được thiết lập nhằm đáp ứng nhu cầu phổ quát của cư dân và du khách như cùng nhau học tập, khiến việc, gặp gỡ giao lưu… Cung tuyến đường diệu kì này chính là điểm thu hút bộc lộ văn hóa đặc sắc của tỉnh thành.

    Đây cũng là nơi tập hợp các trung tâm văn hóa và nghệ thuật, tạo điều kiện cho cư dân sở hữu một đời sống tinh thần đặc sắc và phong phú.

    Có biểu tượng hoa sen, tòa tháp vốn đầu tư sẽ là nơi tập trung điểm nhìn
    Đô thị sáng tạo cũng là nơi tập hợp văn phòng của các đơn vị kinh tế hàng đầu. Thị thành sẽ vận dụng nhiều những phương thức trả tiền không sử dụng tiền mặt, giúp tăng trải nghiệm tiêu sử dụng sáng tạo của cư dân.

    Nước hiện diện xuyên suốt và được lấy khiến cho trung tâm, xúc tiến sự lớn mạnh của những khu vực trong thành phố. Không gian nước, không gian sinh thái sẽ hòa quyện có cuộc sống tiên tiến của cộng đồng thông minh.

    Đây cũng là nơi cư dân hưởng thụ những dịch vụ sống đẳng cấp phổ thông như hệ thống khách sạn và nhà sản xuất nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế và những trọng điểm tậu tìm – nơi tập hợp các thương hiệu to trong khu vực và trên toàn cầu.

    Thành thị sáng tạo nhà sản xuất y tế theo tiêu chuẩn thế giới.
    Cuộc sống khỏe mạnh của người dân cũng luôn được đảm bảo bởi các trải nghiệm thể thao đa dạng bên cung tuyến phố bộ ven tỉnh thành.

    Hệ thống giao thông công cùng thông minh sẽ được vun đắp nhằm đảm bảo cho việc di chuyển của cư dân xuyên suốt thành phố luôn tiện lợi và nhanh chóng. Nhờ ấy, cư dân sẽ giảm bớt được việc sử dụng công cụ cá nhân.

    Sự kết hợp liên hoàn giữa những mẫu hình chuyển vận tỉnh thành khối lượng to như xe bus và tàu điện ngầm đem lại 1 phong cách sống khác biệt, hiện đại và nhân thể nghi.

    Cư dân sống trong khu thành thị thông minh được bảo đảm an toàn tối đa nhờ hệ thống điều hành an ninh hiện đại. Tuy nhiên, toàn bộ khu vực cũng vận dụng hệ thống giám sát, cảnh báo tối tân, kiểm soát ngập úng và tái dùng nước mưa.
    [​IMG]
    1 hệ thống lớp học sáng tạo, kết nối thầy giáo từ các nước trên toàn cầu giảng dạy qua những lớp học ảo trên Internet sẽ giúp người học có thể tối đa hóa trải nghiệm tư nhân.

    Không giấu được niềm tự hào khi nhắc tới những hạng mục Dự án
    Dó là hồ Ngọc Trai, nằm tại trung thực tình phố, 1 phiên bản của hồ Hoàn Kiếm đậm màu huyền thoại. Đấy là tòa tháp vốn đầu tư cao 108 tầng, lấy cảm hứng thiết kế từ đóa hoa sen.

    Nay công viên văn hóa, nơi tụ hội những nét văn hóa đặc thù nhất của những nước ASEAN. Hay quảng trường lớn sở hữu vai trò vừa là điểm nhấn kiến trúc, vừa là không gian mở, nơi cộng đồng sở hữu thể cùng mang nhau tiêu khiển sau những giờ làm cho việc và là nơi tổ chức các sự kiện trọng đại của Hà Nội và cả nước…


    Thành thị này với mẫu tên tỉnh thành thông minh Bắc Hà Nội
    Công trình được chia làm 5 thời kỳ kết nối chặt chẽ và đồng bộ, dự kiến hoàn tất vào năm 2028. Tại Lễ động thổ và ban bố Dự án diễn ra vào ngày 6/10/2019,

    “Chúng ta xây dựng thành phố thông minh chẳng phải dành cho thế hệ chúng ta, mà là vun đắp một nền tảng kiên cố cho sự vững mạnh của đa dạng thế hệ người Việt sau này.

    Tại đây, năng lực của người Việt sẽ được kích hoạt và phát huy một bí quyết tối đa, từ đấy tạo đà thúc đẩy vững mạnh kinh tế – phố hội nhanh chóng”.

    Kỳ vọng Công trình khi hoàn tất sẽ tạo động lực lớn mạnh kinh tế – phố hội cho Hà Nội đề cập riêng và cho đất nước đại quát, chủ tịch Ủy ban dân chúng thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, công việc giải phóng mặt bằng cho Công trình đã được đô thị khai triển trước khi động thổ Dự án và tiếp diễn được khai triển quyết liệt để bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư, đảm bảo thời kỳ một của Công trình hoàn thành vào năm 2022.

    1 thành phố đương đại sánh ngang mang những thành phố đương đại trên toàn cầu đang được Tập đoàn BRG và đối tác khai triển xây dựng. 1 Huyền thoại mới đang bắt đầu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!