laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thành Trung Mobile Chữa iPhone 5 lỗi mic lấy ngay tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 31/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vừa mới bỏ cả ba đống tiền mua phiên bản sang trọng vậy mà chiếc iPhone 5s bị mất nguồn, sụp nguồn do va đập, rớt nước. quý vị vô cùng lo sợ và không biết phải thiết kế thế nào với “ quả táo yêu quý “ của mình ? Chúng tôi sẽ chỉ dẫn cho quý vị qua về cách thức xử lý cơ bản tùy trường hợp iPhone 5 bị mất nguồn, sụp nguồn do va đập, rớt nước.

    sửa iphone 5s mất nguồn

    Sửa iphone 5c hư wifi
    Sửa iphone 6S không nhận sim
    Sửa iphone 5c hư màn hiện thị
    tại sao iPhone 5s mất nguồn, sụp nguồn ? Phải giải quyết như thế nào?

    Trường hợp mất nguồn do bị va đập, điện thoại của quý vị tùy chừng độ nặng hoặc nhẹ cũng sẽ để lại những hình ảnh rất dễ nhận diện như sau:

    [​IMG]

    Không thúc đẩy gì đến vẻ ngoài mặt nhiều lắm, có khả năng bị trầy xước và méo nhẹ tại góc nhưng màn hiện thị vẫn lên, được ba lúc rồi lại tắt (và còn gọi là chợp chờn ). và có lên thì cũng sẽ gây ra những vạch sọc xấu xí trên màn hình , thậm chí là đứng lặng ở màn hình quả táo (bị treo)
    Bật nguồn mãi nhưng vẫn không lên
    Nó có khả năng để lại những di chứng sau:

    Điều đó có khả năng gây ra việc chập mạch của IC nguồn, cụ thể tại đây là IC nguồn bị đứt mất một đoạn dây kết nối nào đó bên trong.
    Các mối hàn bị bung ra, bo mạch có thể bị bẻ cong,
    màn hiện thị bị vỡ nát, vỏ bọc bị bóp méo dị dạng
    sửa iphone 6S không lên nguồn

    cách thức xử lý khi iPhone 6 Plus sụp nguồn, mất nguồn

    quý vị cần chuẩn bị năm chiếc tuốc nơ vít theo tiêu chuẩn Philips 00 hay chiếc tuốc nơ vít hiệu pentalobe. Sau đó tắt máy như thường nhật bạn vẫn sửa iphone 5 hư wifi hay tắt, đó là giữ nút bấm nguồn và vuốt màn hiện thị sang cạnh phải . Kế đến quý vị dùng móng tay hay vật nhựa nào đó mỏng cậy nhẹ nhõm các cạnh của nắp sau chiếc iPhone ra, lấy pin ra ngoài để hai lúc khoảng 10-15 phút sau đó lại lắp vào như cũ. Nếu bật nguồn vẫn không lên, đừng quá lo lắng vì việc dỡ pin trên sẽ giúp cho sản phẩm của bạn được giải phóng năng lượng hoàn toàn. nên quý vị thử cắm sạc lại rồi để khoảng tuyệt đối -2 tiếng xem sao.

    Còn lại nếu máy bị va đập nặng đến mức méo xẹo điện thoại , màn hình bị vỡ vạc lớn chúng tôi khuyến cáo bạn vì thế mang máy ra những trọng tâm tu chỉnh máy có giá hấp dẫn để được tham mưu chất nhất . Không vì thế tự ý gò lại điện thoại cho phẳng và tháo rời, tự thay thế linh kiện không ăn nhập cùng máy .
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!