laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thành Trung Mobile chuyên thay vỏ bọc iPad 3 chất lượng tại huyện Bắc Từ Liêm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 596

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại sao phải thay vỏ bọc iPad Mini?
    Sau sự cố, chiếc iPad Mini sang trọng, thời thượng của quý vị trở vì thế móp méo, trầy xước trong rất khó nhìn hoặc bạn không thể hoạt động iPad Air 2 trong tình trạng này.Bạn băn khoăn thay pin ipad air lo lắng không biết làm thế nào để khắc phục nó. Có lẽ không còn cách nào khác là quý vị phải nhờ đến sự can thiệp của các chuyên viên kỹ thuật.

    Thay vỏ bọc iPad 1 ở đâu?
    Trước khi đến một trung tâm hoặc thị trường sửa chữa máy nào đó chắc hẳn điều quý vị quan tâm là địa chỉ đó có uy tín không, có chuyên nghiệp không hay chế độ ưu đãi, bảo hành như thế nào. bạn có khả năng xem thêm qua dịch vụ của Công ty Sửa chữa điện thoại Thành Trung. Đây là địa chỉ sửa chữa máy uy tín, chuyên nghiệp suốt nhiều năm qua.

    [​IMG]

    Chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm giàu kinh nghiệm hay có đầy đủ kiến thức chuyên môn. Linh kiện thay thế là linh kiện zin chính hãng, với mức chi phí cạnh tranh. Đến với Trung Tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung các vấn đề của bạn sẽ được hỗ trợ hoặc giải quyết nhanh chóng.
    Quy trình tháo lắp vỏ iPad 3 của Thành Trung Mobile.

    Việc thay vỏ iPad Mini 3 cần có tính chuyên nghiệp cao, người kỹ thuật viên phải hết sức cẩn thận và tập trung thực hiện đúng quy trình.

    Đầu tiên cần tháo gở cảm ứng của iPad Mini 3. Bộ phận này dính rất chắc vào phần thân máy vì vậy chỉ còn cách sấy nóng để keo dính màn hiện thị nhả ra sau đó mềm mại gở kính cảm ứng lên. thao tác gỡ mặt kính cảm ứng iPad 3 nếu như làm không khéo thì sẽhư hỏng ngay.
    Tiếp đó kỹ thuật viên sẽ mở socket gắn dây cảm ứng với main, sau đó đưa mặt kính cảm ứng ra ngoài, tháo ốc cố định màn hiện thị, socket màn hình hoặc tháo màn hiện thị.


    [​IMG]

    Tiếp đó mở các ốc cố định trên main, tháo rời main. bây giờ pin cũng được cố định vào main bằng keo vì thế phải cẩn thận tách pin ra khỏi vỏ bọc điện thoại
    Tháo các linh kiện khác ra khỏi vỏ máy như: anten, máy ảnh, đuôi sạc…sau đó tiến hành chuyển toàn bộ sang vỏ bọc mới cùng quy trình lắp ráp ngược lại.
    Hãy đến với Thành Trung Mobile khi có vấn đề về iPad Mini 3 bạn nhé!
    Tỉ lệ cho dịch vụ mở iCloud cho iPad WiFi hầu như thành công 100%. cùng kinh nghiệm sửa chữa của Trung Tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung gần 10 một trong nghề, chúng tôi vẫn chắc chắn được chiếc iPad 3 của bạn sẽ hoàn toàn sử dụng tốt hoặc bền như zin.
    Tất cả dịch vụ mở khoá tài khoản iCloud iPad ở THÀNH TRUNG đều thay vỏ ipad air đảm bảo an toàn 100%, máy được mở ra rất khéo và không hề để lại tì vết sau khi hoàn thành quá trình bẻ khoá tài khoản iCloud, bạn có khả năng dễ chịu nâng cao phiên bản mà không lo sợ bị khoá iCloud trở lại.
    với bất kỳ thắc mắc cần giải đáp về iPad Air 2 bị khoá tài khoản iCloud, Thành Trung hân hành được tư vấn.

    Mọi thắc mắc cần thiết về sửa chữa iPad 4, chúng tôi hân hạnh được giải đáp hoặc phục vụ bạn!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!