laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thanh Xuân Của Phụ Nữ Có Thì, Không Phải Bây Giờ Thì Đến Bao Giờ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Thanh Trang s3, 25/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 254

  1. Offline

    Thanh Trang s3 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vào những ngày của tuổi 18 đôi mươi, tôi đã có thói quen tự ngắm nhìn vào gương rất nhiều lần trong ngày và rất lâu, cả khi đánh răng, rửa mặt rửa tay hay thậm chí chỉ lướt ngang qua gương, tôi cũng đứng yên vài phút để xem mỗi ngày mình có già đi chút nào không. Tôi tự cuồng mình đến mức mỉm cười trước đôi mắt, trước làn da của bản thân, nhìn xuống vùng da cổ mướt mát và vẫn còn săn chắc, tự hào mình vẫn còn trẻ chán, ai đó bảo rằng 25 da mới xuất hiện dấu hiệu lão hóa, da tôi lúc bấy giờ vẫn hãy còn mịn màng và tươi tắn lắm.

    Rồi tôi nhận ra bất cứ thứ gì trên đời cũng có hạn sử dụng cho dù bạn có để yên hay tác động vào chúng, như 1 cái cây nếu không chăm sóc tỉa lá thường xuyên sẽ dần héo úa, hay việc tưới nước quá nhiều cũng có thể khiến cây bị úng nước. Rõ ràng là không tác động hay tác động 1 cách không hợp lý đều để lại dấu vết không mong muốn, làn da cũng vậy, như việc tẩy tế bào chết quá nhiều, massage quá mạnh tay chẳng hạn. Những năm tháng đó những cô gái ở độ tuổi như tôi đều có suy nghĩ giống nhau, chờ đợi đến đúng độ tuổi hoặc xuất hiện dấu hiệu lão hóa mới bắt đầu dưỡng da. Vậy ra việc nhìn mình trong gương mỗi ngày cũng có lợi, 1 sự thay đổi nhỏ xuất hiện trên mặt cũng khiến tôi nhận ra và nhanh chóng tìm cách giải quyết nó.

    [​IMG]

    Bắt đầu từ độ tuổi 20, nếu không chăm sóc da 1 cách hợp lý thì làn da cũng sẽ gặp nhiều vấn đề và ảnh hưởng đến về sau. Mãi đến tận sau này, khi cùng nhìn lại những người bạn cùng lứa, tôi nhận ra dưỡng da quả thật là 1 quá trình không thể vội vã, nó cân đo bằng tháng năm và chỉ khi ta nhìn lại, có 1 sự so sánh cụ thể thì mới công nhận điều đó. Nếu ở khoảng thời gian bạn cũng như tôi, chắc chắn mọi câu nói “chống lão hóa ngay từ độ tuổi a,b,c gì đấy đều khiến bạn chẳng quan tâm đâu, vì bạn chưa thấy nó xuất hiện.

    Vậy nên, ngay từ 20 tuổi, hãy bắt đầu với những bước skincare cơ bản với 3 bước quan trọng làm sạch da, dưỡng ẩm và chống nắng.

    [​IMG]

    - 1 làn da sạch sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn mà bạn tiếp xúc hàng ngày, lỗ chân lông thông thoáng hơn và việc dưỡng da cũng trở nên hiệu quả hơn.

    Lời khuyên: Làm sạch da với các sản phẩm tẩy tế bào chết dịu nhẹ dạng peeling gel/scrub, chọn cho mình 1 loại sữa rửa mặt có độ pH khoảng 5.5 và không gây khô da.

    - Một làn da thiếu nước sẽ bị xỉn màu, sần sùi và tiết dầu nhiều hơn, sờ vào da không có độ đàn hồi, cảm giác có thể nhờn nhiều nhưng da không căng, da bị thiếu ẩm thì lớp make up thường không mịn màng, có thể thấy rõ hiện tượng mốc mặt.

    Lời khuyên: Chọn 1 loại serum/kem dưỡng ẩm phù hợp với khí hậu bạn sống cũng như đặc tính làn da bạn, 1 sản phẩm với thành phần hyaluronic acid sẽ thật sự tuyệt vời trong thời điểm này, bên cạnh đó việc cấp nước bằng cách bổ sung lượng nước, vitamin vào cơ thể là hết sức cần thiết và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong được tốt hơn.

    - Chống nắng: mọi quần áo chống nắng đều vô dụng, bạn chỉ có thể bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời - kẻ gây ra lão hóa, sạm nám bằng việc sử dụng kem chống nắng hoặc uống viên chống nắng, bằng cách này, làn da sẽ được che chắn trước những tia UVA,UVB cực kì nguy hiểm. Tin tôi đi, chỉ cần 1 tuần sử dụng kem chống nắng, làn da của bạn sẽ thực sự khác biệt.

    Ngoài 3 bước quan trọng trên, khi bước sang độ tuổi 25, các chị em cần phải bổ sung nước uống collagen làm đẹp da, vì collagen chiếm tới hơn 70% cấu trúc da - quyết định tới sự đàn hồi và săn chắc của làn da. Chăm sóc da toàn diện là phải chăm sóc cả bên trong lẫn bên ngoài, da có khỏe từ bên trong thì mới ngăn ngừa được sự lão hóa, ngăn ngừa sự ảnh hưởng sâu của các tác nhân môi trường. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại collagen, nhưng được chị em tin dùng nhất vẫn là nước uống collagen của Đức - Collagen Beauty Drink bởi công nghệ sản xuất hiện đại, tách chất béo, nguồn gốc nguyên liệu hàng đầu thế giới, không gây tác dụng phụ, cực kỳ an toàn và lành tính.

    [​IMG]

    >> Có thể bạn cần biết thêm:

    Cách uống collagen hiệu quả để duy trì sắc đẹp và sức khỏe

    Thanh xuân phụ nữ có thì, không dưỡng từ bây giờ thì đợi đến bao giờ, đến khi mọi dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện, việc cải thiện, chữa trị chỉ mang tính tạm thời, như 1 tờ giấy đã vò nát, khi bạn dùng mọi cách kéo lại thật phẳng thì ít nhiều vẫn còn tồn tại nếp gấp không cách gì loại bỏ được, không thể trả tờ giấy trở về nguyên vẹn như ban đầu.

    Nếu thích các bạn đừng quên Like và Share nhé.

    Chúc các bạn luôn xinh!

    Blog:
    thanhtrangpharma.collagennuoc.com
     
Chủ đề tương tự: Thanh Xuân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Với phụ nữ thứ giá trị nhất đó là sức khoẻ và tuổi thanh xuân 18/6/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm sao lấy lại làn da tuổi thanh xuân? 22/4/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trẻ hóa da - Bí kíp giúp hàng triệu phụ nữ lấy lại thanh xuân tươi trẻ 16/3/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trẻ hóa da – Bí quyết duy trì nét thanh xuân tươi trẻ 12/3/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trẻ hóa da mặt toàn diện – cách lưu giữ nét thanh xuân ! 4/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!