laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thảo luận về máy chiếu tốt giá rẻ cho văn phòng 2020

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi MaychieuVNPC, 25/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    MaychieuVNPC New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy chiếu là một trong những thiết bị trình chiếu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại các văn phòng, doanh nghiệp và cơ quan. Để đầu tư một chiếc máy chiếu sử dụng tại văn phòng tốt người dùng cần bỏ ra chi phí từ 10 đến 30 triệu đồng. Giá bán máy chiếu hiện nay phụ thuộc vào chất lượng máy chiếu và thương hiệu của nhà hãng cung cấp. Có rất nhiều mẫu máy chiếu văn phòng có cùng chất lượng nhưng khác về nhà hãng khiến cho sự chên lệch giá khá cao. Chính vì thế khi mua máy chiếu bạn nên dành thời gian đến tận nơi để chiếu thử sẽ tốt hơn.

    Để chọn mua một chiếc máy chiếu văn phòng đầu tiên bạn cần tìm hiểu về những model nào hot trên thị trường, từ đó sẽ thu hẹp được phạm vi số lượng sản phẩm cần xem thực tế. Vì trong phân khúc máy chiếu giá rẻ dùng cho văn phòng có hàng trăm sản phẩm đến từ hàng chục nhà hãng khác nhau. Mình sẽ liệt kê một vài model đang được ưa chuộng và lắp đặt nhiều nhất trong năm 2020 để các bạn tham khảo.

    [​IMG]

    • Các model máy chiếu DLP bao gồm: Optoma PS368, Optoma PX390, Optoma PW450, ViewSonic PA502SP, ViewSonic PA502XP, ViewSonic PA503W, BenQ MS550, BenQ MX528P.
    • Các model máy chiếu 3LCD bao gồm: Panasonic PT-LB303, Panasonic PT-LB353, Panasonic PT-LB383, Sony VPL-DX221, Sony VPL-DX241, Sony VPL-DX271, Epson EB-X05, Epson EB-U42
    Chỉ chọn lựa các sản phẩm máy chiếu chính hãng và có trung tâm bảo hành tại Việt Nam. Hạn chế tối đa mua máy chiếu thông qua các trang thương mại điện tử, vì việc bảo hành và đổi trả gặp rất nhiều khó khăn. Bên cạnh đó không nên mua máy chiếu từ các hội nhóm mà chỉ nên mua từ các cửa hàng, trung tâm máy chiếu lâu đời.

    Máy chiếu tuy đã được sử dụng phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về cách thức vận hành và các lỗi kỹ thuật của nó. Chính vì thế khi mua máy chiếu việc chọn nhà cung cấp máy chiếu uy tín là rất quan trọng, giúp chúng ta yên tâm sử dụng máy chiếu được lâu dài hơn.

    [​IMG]


    Để mua máy chiếu phòng họp bạn chỉ cần bỏ ra từ 10 đến 20 triệu động, chọn các dòng máy chiếu tầm trung và giá rẻ của Optoma, Epson, ViewSonic. Độ phân giải từ SVGA, XGA là dùng được. Trường hợp bạn chiếu trên những loại màn chiếu từ 150 inch trở lên mới phải sử dụng máy chiếu Full HD 1080p.
     
Chủ đề tương tự: Thảo luận
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Ống keo nóng Robatech – Dòng Rio linh hoạt khi lắp đặt và tháo dỡ 5/6/24
Máy Móc Công Nghiệp Bàn thao tác chống tĩnh điện Sukavina 15/2/23
Máy Móc Công Nghiệp Bàn thao tác phòng sạch Sukavina 15/2/23
Máy Móc Công Nghiệp Bàn thao tác là gì? Những chiếc bàn thao tác được ưa chuộng 13/2/23
Máy Móc Công Nghiệp Tháo lắp di dời máy lạnh âm trần cho nhà hàng giá rẻ 23/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!