laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thay bàn phím Toshiba tại quận 3 giá rẻ bất ngờ.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longdatlaptop, 22/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 571

  1. Offline

    longdatlaptop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thay bàn phím Toshiba trong năm 2015 tại Long Đạt được nhiều người biết đến với địa chỉ tại quận 3 gần công viên Lê Thị Riêng. Với giá thành thay bàn phím laptop Toshiba rất phải chăng và còn là 1 trong những dòng máy có thể thay thế bàn phím nhanh nhất chỉ tốn khoảng 10 phút để hoàn tất mọi thứ, kể cả thay và lắp lại rất nhanh. Cái hay bên Long Đạt Laptop là khi bạn thay bàn phím hay thay màn hình đều được lấy liền tại chỗ và cùng với đó là mọi quá trình thay thế thì các bạn được chứng kiến chuyên viên kỹ thuật bên chúng tôi làm tại chỗ cho bạn xem luôn. Báo giá đúng theo thời giá ví dụ như giá thấp hơn trên website thì chúng tôi nói thấp hơn còn không thì giá vẫn như trên web.
    [​IMG]
    Hiện nay nhiều nơi trên thị trường sửa chữa laptop lấy lại những mặt hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc hoặc là bàn phím Toshiba renew lại với giá thay cho những người không biết rõ với giá cắt cổ trên cao. Hoặc là lợi dụng sự thiếu hiếu biết bên máy móc của khách hàng để làm những việc như thay thế phụ tùng hoặc làm tiền khách hàng thêm, sau khi sửa chữa thì khi khách hàng bảo hành lại nặng nhẹ không chịu nhận lỗi về mình bắt khách hàng phải tốn thêm tiền và rất là bực bội.

    Với việc thay bàn phím Toshiba thì bên chúng tôi sẽ bảo hành cho tất cả các dòng là 12 tháng thì bên chúng tôi trong thời gian bảo hành sẽ thay thế cái mới hoàn toàn 100% cho các bạn khi bị bất cứ lỗi nào bên nhà sản xuất chỉ trừ lỗi bị vô nước là bên chúng tôi sẽ không bảo hành vì đó là lỗi của người dùng.

    Hãy đến với Long Đạt Laptop để được tư vấn miến phí và thay bàn phím Toshiba với giá ưu đãi nhất.

    Mọi chi tiết xin liên hệ trước khi đến.

    Long Đạt Laptop chuyên cung cấp linh kiện laptop giá rẻ
    ĐỊA CHỈ :. 372/5 CMT8, Phường 10, Quận 3 -HCM
    ĐT : 093 384 6060 Ms.Thảo .0906 717 716 MS Ngân
    Yahoo: longdat_laptop
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!