laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thay cảm ứng htc one m8 tại quận 4

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 22/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 439

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  HTC đã thực thụ mang đến một chiếc smartphone có thiết kế hoàn hảo. Toàn thân HTC One M8 được bao bọc bởi lớp vỏ nhôm nguyên khối liền mạch, từ phần thân cho đến viền máy, cho vẻ chắc chắn, mạnh mẽ một cách đáng kinh ngạc. Bạn sẽ có ba màu để lựa lựa chọn , xám nòng súng mạnh mẽ; bạc lạnh lùng và vàng hổ phách phong cách .

    Design HTC One M8 hoàn hảo trên mọi góc độ, các cạnh thon, lưng cong giúp bạn có cảm màn hình htc one giác cầm máy trên tay một giải pháp dễ dàng rất tự nhiên. Toàn thân đều là lớp kim loại sáng bóng, nổi bật màn hình HTC One M8 và thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ đẹp hoàn hảo , lớp vỏ kim loại nguyên khối hình htc one m8 và kính cường lực Gorrila Glass 3 bảo vệ màn hình khiến chiếc máy HTC của bạn trở thành một vật vô cùng bền vững.

    Tận hưởng màn hình 5 inch Full HD sinh động , loa BoumSound cực đã
    HTC One M8 sở hữu màn hình 5 inch kích thước Full HD, kĩ thuật IPS Super LCD 3 cho hình ảnh sắc nét và sống động một giải pháp đáng kinh ngạc. Từng chi tiết, xem thêm từng chuyển động nhỏ trong những khung hình bạn giám sát khi chơi game hay xem phim đều hiện ra chân thực ngay trước mắt, mang đến thử nghiệm giải trí hoàn hảo .

    [​IMG]

    Kết hợp với màn hình tuyệt đẹp là cặp loa stereo mặt trước âm thanh bùng nổ, không bị lan tỏa đi xa, cho bạn tận hưởng một thử nghiệm âm thanh vang dội, phong phú. Nhờ có bộ khuếch đại tích hợp và sự cân sử dụng giữa âm trầm và âm bổng mà âm thanh được nâng lên vút cao mạnh mẽ, HTC BoomSound™ còn cho bạn tầng âm của âm thanh cực kỳ ấn tượng.

    HTC One M8 nổi bật với cụm camera kép kỳ lạ ở mặt sau. Đây là một bước tiến lớn của công nghệ camera trên smartphone . Ngoài camera chính Ultrapixel, camera còn lại có khả năng thu độ sâu của bức hình, kết quả là bạn sẽ có tốc độ bắt nét cực nhanh, hình ảnh đầy ấn tượng. Nhưng tuyệt vời hơn cả là từ giờ bạn sẽ không có bức cảm ứng HTC One M8 ảnh nào bị mờ hay mất nét nữa vì hai camera cùng lúc của HTC One M8 cho phép bạn lấy nét sau khi đã chụp hình, cùng các công cụ chỉnh sửa để đảm bảo chắc chắn bạn sẽ có một bức hình như ý.
     
Chủ đề tương tự: Thay cảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những điều cần biết trước khi thay mặt kính cảm ứng ipad 29/12/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thay pin Nokia Lumia 510/520 cảm ứng chỉ 40 phút 5/1/18
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thay cảm ứng smartphone iphone 6 Plus được gói bảo trì trong bao lâu 21/4/16
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Cửa hàng thay màn cảm ứng ipad Air chuyên nghiệp Trung tâm Thành Trung 30/3/16
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những thông báo về dịch vụ thay màn hình cảm ứng, touch screen Lumia 920, 1520 26/3/16

: cảm ứng

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!