laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thay da sinh học và những phân loại của nó

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi SkinBoosterMilkOil, 3/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 323

  1. Offline

    SkinBoosterMilkOil New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi xu hướng làm đẹp hiện nay là organic beauty, thì việc điều trị các tình trạng xấu của da ngày một được tự nhiên hóa, nhằm tận dụng những gì mẹ Thiên Nhiên đã ban tặng cho chị em, và một trong những phương pháp được sử dụng phổ biến trong điều trị mụn là thay da tự nhiên, hay còn gọi là peel da sinh học. Và cũng như những phương pháp điều trị mụn khác, thì việc hiểu và phân loại thay da sinh học là điều cần thiết.

    [​IMG]

    Trong phương pháp thay da sinh học, việc phân loại nó phụ thuộc vào mức độ ảnh hưởng, và các hoạt chất được sử dụng, và được chia làm 3 loại tác động chính: tác động tầng biểu bì, tác động trung tầng và tác động sâu, được quyết định bởi nồng độ acid, cũng như loại acid được sử dụng để tác động lên da.
    Với tác động bề mặt, thì những loại acid được sử dụng ở đây chủ yếu là acid từ trái cây và các loại acid yếu như acid lactic và mandelic acid, các loại acid này chủ yếu tác động lên lớp biểu bì, với mục đích tẩy bớt tế bào chết và làm sạch da, hạn chế da sần sùi và dưỡng ẩm nhẹ, phù hợp cho các tình trạng da không quá nặng và tẩy tế bào chết định kỳ.

    [​IMG]

    Các loại AHA và BHA mạnh hơn thường được dùng trong các liệu pháp tác động trung tầng, ảnh hưởng đến tầng trung bì và thậm chí tầng hạ bì. Liệu pháp này thường được ít được khuyên dùng tại nhà, hoặc sử dụng với sự hướng dẫn của các chuyên gia làm đẹp nhằm đảm bảo được sự an toàn và hạn chế sự kích ứng, do sự mạnh mẽ trong việc điều trị của nó có thể dễ dàng gây các tác động xấu lên da nếu không được điều trị đúng cách. Liệu pháp này thường được áp dụng trong việc điều trị các tình trạng sẹo, hoặc nám da, tàn nhang, đốm nâu do lão hóa,...

    [​IMG]
    Red Peel Tingle Serum từ So'Natural là sự kết hợp hài hòa của AHA và BHA trong quy trình peel da trung tầng

    Cuối cùng, và cũng là liệu pháp mạnh mẽ nhất của tẩy tế bào chết sinh học, là tác động sâu và diện rộng lên da. Các loại acid và hoạt chất được sử dụng trong liệu pháp này thường là các loại acid mạnh, và chỉ nên được dùng trong các spa lớn hoặc trung tâm y tế có đủ dụng cụ để đảm bảo tối đa sự an toàn, và không được khuyến khích thực hiện tại nhà. Các loại acid được sử dụng trong phương pháp này là TCA acid liều cao và dòng phenol acid có tình tiêu bào và tẩy mạnh, cần sử dụng với liều lượng hợp lý và có các biện pháp làm dịu ngay tức thì, tránh bị kích ứng sâu.
    Nguồn:
    Bạn đã thử trị mụn với liệu pháp tẩy tế bào chết sinh học chưa?
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Thay sinh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thay da sinh học mới nhất 2017 8/9/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên bọc răng sứ kim loại thay cho răng sứ Titan 14/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các Bước Thay Băng Cắt Chỉ Tại Nhà Chi Tiết Tại Y Tế An Gia 11/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp REVIV VIET NAM phân tích 5 thói quen mọi người cần thay đổi sau đại dịch 14/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cảnh giác nếu thấy ngứa tinh hoàn! 31/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!