laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thay đổi diện mạo với nâng mũi sụn tự thân không cần phẫu thuật

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 11/8/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong thế giới bây giờ, nâng mũi sụn tự thân( còn có tên gọi là nâng mũi filler ) đã là một phương án thẩm mỹ thông dụng được đông đảo mọi người dõi theo. đây chính là một phương pháp trợ giúp cân chỉnh vóc dáng mũi mà không nhất thiết giải phẫu lớn , thay vì dùng sụn tự thân của vóc dáng để lập ra cái đẹp vốn có và hài hòa. Dữ liệu này sẽ giúp bạn thấu suốt hơn về nâng mũi sụn tự thân, hình thức làm , quyền lợi và các điểm cần nghĩ ngợi trước thời điểm lựa chọn thực thi quá trình này.

    1. Nâng mũi sụn tự thân Là gì ?
    Nâng mũi sụn tự thân là một trình tự thẩm mỹ không nhất thiết giải phẫu, trong đó sụn tự thân từ dáng vẻ của bạn được tiêm vào vùng mũi để lập ra sự hài hòa, xây dựng hình ảnh và làm cân bằng thân hình mũi theo khao khát. Thay vì cắt cụt và thay thế sụn, cách thức này dùng chất filler ( thường là axít hyaluronic ) để đặt điều kiện mũi một cách tinh xảo và vốn có hơn.

    Bài viết liên quan: Lợi ích của nâng mũi sụn tự thân

    2. Phương thức làm nâng mũi sụn tự thân

    Trước thời điểm thực thi quá trình nâng mũi sụn tự thân, một cuộc giải đáp với bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ là thiết yếu để định vị cột mốc và có thể thực hành của bạn. Phương pháp thực hành gồm những tiến trình sau :

    [​IMG]
    - phân tích hiện trạng : bác sĩ sẽ cân nhắc kết cấu mũi của bạn và bàn luận về ước muốn rỏ ràng của bạn để định hình nên lộ trình làm quân bình hợp lệ.

    - Trang bị : trước thời điểm tổ chức , vùng mũi và những khu vực chung quanh sẽ được làm sạch và tê local sẽ được đưa vào sử dụng để hạn chế đau và không thoải mái.

    - tiêm filler : bác sĩ sẽ dùng kim tiêm nhỏ để tiêm filler vào những khu vực kế hoạch trên mũi, lập ra sự hài hòa và xây dựng hình ảnh mũi theo khao khát.

    - hệ quả và bình phục : kể kể từ khi cách hoàn tất, bạn có thể thấy được sự việc ngay lập tức. Nhưng, có khả năng nảy sinh sưng, đỏ, và nhiều không thoải mái nhẹ thuở ban đầu. Phụ thuộc vào cách và sự thích ứng của mỗi chúng ta, thời kỳ bình phục có khả năng thay đổi từ ít ngày đến vài tuần.

    3. Những điểm lợi của nâng mũi sụn tự thân

    Không nhất thiết giải phẫu : đây chính là quyền lợi mấu chốt nhất của nâng mũi bọc sụn tự thân. Bạn có khả năng khác đi hình thể mũi mà không phải nói với những nguy cơ và thời kỳ bình phục dài hạn của giải phẫu mũi cổ truyền.

    Hệ quả vốn có : dùng filler từ chính thân hình của bạn giúp tạo ra kết quả vốn có hơn , không gây suy nghĩ nguyên tắc như lúc sử dụng các chất liệu do con người tạo nên.

    Tùy chỉnh : phương pháp này đồng thuận tùy chỉnh mũi theo mong muốn của bạn. Bạn có khả năng quy chế rỏ ràng như độ cao, chiều rộng và đỉnh mũi.

    Khôi phục nhanh : đối chiếu với giải phẫu mũi từ ngày trước cho đến bây giờ, khoảng thời gian khôi phục sau nâng mũi sụn tự thân thường ngắn hơn và ít thêm nhiều trở ngại.
     
Chủ đề tương tự: Thay đổi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Thay đổi mắt xếch bằng cách trang điểm được không? 19/5/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt 5 tâm sự thay đổi diện mạo hoàn hảo của chị em sau nhấn mí đẹp 2/4/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Làm đẹp để thay đổi cuộc sống 3/3/16
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Sự thay đổi khuôn mặt nhờ dịch vụ phun thêu lông mày tự nhiên 3/12/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Làm mũi đất thay nè cho xinh xẻo ? 24/10/15

: nâng mũi

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!