laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thấy em bé mầm non tự sướng do tay “rung lên” khi nằm kiểu lạ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 1/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 187

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tự sướng ở trẻ chưa thành niên mầm non không cần là chuyện hiếm xong liệu một vài bậc phụ huynh đã biết cách xử lý đúng để tránh tạo hư hại cho trẻ nhỏ hay chưa?
    Chia sẻ của giáo viên

    Cô Hoàng Ý, một giáo viên mầm non tại Hàng Châu, Chiết Giang (Trung Quốc) mới đây đã chia sẻ nghiên cứu với giới truyền thông địa phương về tình hình lớp học của mình. Chị kể khoảng 1 tuần trước, bản thân đã gặp nên tình huống khá khó xử. Trong khi đang đi kiểm tra tình hình nghỉ trưa của các bé. Cô phát hiện có 1 bé trai ngủ tư thế rất lạ, chăn trùm kín người, mặt toát đầy mồ hôi còn bàn tay cậu bé thì liên tục rung lên bên trong chăn.
    Gặp tư thế ngủ của học sinh chưa đúng, cô giáo đã dỡ chăn lên để chỉnh lại dáng ngủ cho cô bé thì bất ngờ khi bắt gặp tay cậu bé đang sờ "cơ quan sinh dục và phim sex 18+".
    "Trong cuộc đời dạy học, thực sự tôi chưa biểu hiện cần tình huống nào tương tự… lúc ấy tôi chẳng nghĩ gì nhiều, tôi chỉ nhẹ nhàng gỡ tay cậu bé ra khỏi nơi nhạy cảm hoạc nhắc chỗ này không được tùy tiện chạm vào, nếu chẳng nó sẽ ảnh hưởng đến việc đi tiểu của con đấy", cô Hoàng Ý kể.
    Theo cô Hoàng Ý, trẻ chưa dậy thì từ 3-6 tuổi có xu hướng tò mò về giao hợp và phim sex gái xinh, chúng hay xài tay chạm vào vùng kín hoặc thậm chí chà sát bộ phận nhạy cảm vài sàn nhà hoặc giường.
    "May mắn là tôi đã kết hôn phải lúc ấy tôi khá bình tĩnh, nếu trường hợp đó mà biểu hiện phải bởi các cô giáo không chồng thì hẳn một vài cô sẽ chẳng biết xử trí thế nào".
    Ngoài đời sống, trường hợp trẻ chưa dậy thì sóc lọ khá nhiều, nhưng bố mẹ chưa biết hoặc biết mặc dù ngại nói ra.
    Bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp Hà Nội) cũng từng khám cho một cô gái mới 16 tuổi đã mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Nguyên nhân là từ hồi 5-6 tuổi, cô đã thường xuyên tự sướng bằng phương án tụt cầu thang. Nếu đi đâu mà chưa có cầu thang gỗ để tụt thì cô biểu hiện rất bứt rứt, khó chịu. Tới tuổi dậy thì, cô gái càng có thúc bách trong việc… tụt cầu thang hơn. Có lúc vùng kín bị bầm dập vì tụt cầu thang quá lớn hoạc tốc độ quá nhanh và phim sex sinh viên.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!