laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thay kính lumia 625 tại hạ long

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi sudo, 7/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 578

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành Hưng mobile chuyên dịch vụ Thay mặt kính lumia 625 chính hãng giá ưu đãi tại hà nội . Thời gian thay lấy ngay . Chi phí rẻ. Hỗ trợ bảo hành 1 năm Lumia Nokia 625 là một trong những smartphone thông minh hiện đại nhất của Nokia, đặt dấu chấm hết cho những gì đã được một chuyến đi gập ghềnh cho người Phần Lan trong thời đại máy tiên tiến . Cho dù các dòng Lumia sẽ thấy đồng cỏ xanh theo của Microsoft vẫn còn để được nhìn thấy, nhưng có một điều là chắc chắn - Lumia 625 sẽ là một trong Lumia mới nhất của Nokia phát hành.

    Oh tốt, 625 chắc chắn sẽ không đủ điều kiện như tiếng nổ to nhất của Nokia trên đường ra - vinh dự đó thuộc về Lumia 1020 flagship.Or, nếu trung tâm may mắn, một phablet nhất định mặt kính lumia 625 có khả năng là tiện ích để ghi nhớ chúng sử dụng . Quay lại thời điểm mặc dù, sự lưu ý chính grabber Lumia 625 là sự tăng mạnh về kích cỡ màn hình. Sử dụng cách đi xuất xứ 3,8 "đến 4,7", Lumia 625 tăng gần một inch full màn hình đường chéo hơn người tiền nhiệm của nó. Điều này, cùng với sự hỗ trợ LTE, đồng hồ tốc độ cao hơn và đầy đủ-HD video ghi âm, làm nổi trội những ưu điểm chính của Nokia Lumia 625.

    [​IMG]

    Các bảng điều khiển trở lại thay thế có thêm lợi ích của phủ không chỉ phía sau của thiết bị , mà còn ở hai bên, và thậm chí còn có thể nhìn thấy xuất xứ phía trước như một khung mỏng xung quanh màn hình. Điều này có nghĩa rằng các bảng điều khiển trở lại trên Lumia 625 không nhiều hơn là chỉ trong đó pin và khe cắm nội bộ - nó định nghĩa nó.

    Chúng tôi đã đề cập rằng kết thúc mờ trên cũng-được trang bị bảng điều khiển phía sau nhựa gần như không thấm vào dấu vân tay, nhưng nó cũng cho vay đến một cảm giác về chất lượng. Các nút phần thay kính lumia 625 cứng cũng đến như là một phần của bảng điều khiển, do đó bạn không phải lo âu về họ là một màu sắc khác nhau khi bạn muốn thay đổi mọi thứ.

    Bên cạnh đó trung tâm cam vàng và, Lumia 625 cũng có màu xanh lá cây tươi sáng, màu đen, và các tấm màu trắng để lựa lựa chọn ngoài ra , chiến lược thiết kế của 625 là phần lớn giống như những gì bạn sẽ tìm kiếm thấy trên hầu hết các Lumias khác: khung hình chữ nhật với các cạnh nhọn, một cách tinh vi cong lại. Màn hình lcd hiện thị ở mặt trước cũng có chức năng cạnh nhẹ nhàng thon, cho vay vốn đối với các thẩm mỹ thiết kế tổng thể.
     
Chủ đề tương tự: Thay kính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những điều cần biết trước khi thay mặt kính cảm ứng ipad 29/12/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những lưu ý sử dụng dịch vụ thay mặt kính J8 ở Viettop care 29/1/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Một vài chú ý khi thay mặt kính A9 mà bạn nên biết 27/1/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Hướng dẫn thay mặt kính A3 hiện nay 25/1/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Một vài lợi ích khiến các bạn nên thay mặt kính ipad pro 12.9 sớm nhất 23/1/19

: lumia, 625, kính

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!