laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thay màn hình cảm ứng iPhone 5 giá rẻ nhất Sài Gòn

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 29/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 614

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thay kính mặt iPhone 6 Plus tại không chỉ đảm bảo trọn vẹn tính thẩm mỹ cho smart phone của bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian so với việc thay nguyên bộ màn hình mới. Quy trình Thay màn hình iPhone 6 Plus giá rẻ chính hãng được thực hiện trong phòng cách bụi, đảm bảo không làm lọt bụi, không khí vào máy, cũng như áp dụng các thiết bị chuyên dụng với công nghệ hiện đại, ví dụ như sử dụng keo khô (keo OCA) theo đúng tiêu chuẩn của Apple.
    Kết quả điện thoại của bạn không chỉ đẹp như mới mà chất lượng Thay màn hình iPhone 6 Plus giá rẻ chính hãng vẫn không thay đổi, vẫn sáng đẹp, cảm ứng nhạy, hoạt động tốt.

    [​IMG]

    QUY TRÌNH THAY MẶT KÍNH IPHONE 6 PLUS
    – Bước 1: Chuyên viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra chất lượng màn hình smartphone để đảm bảo điện thoại đủ tiêu chuẩn thay mặt kính mới hay không. Khách hàng sẽ được tư vấn một cách tỉ mỉ, chi tiết về chất lượng, tình trạng mặt kính của máy mình.
    – Bước 2: Sử dụng thiết bị chuyên dụng để bóc tách mặt kính đã bị va đập ra khỏi màn hình.
    – Bước 3: Vệ sinh hết lớp keo cũ. Sau khi vệ sinh xong, sử dụng keo khô OCA phủ lên toàn bộ màn hình bằng thiết bị chuyên dụng, đảm bảo keo dàn trải đều, bám dính tốt.
    – Bước 4: Sử dụng máy ép chân không chuyên dụng ép kính Thay màn hình iPhone 6 Plus giá rẻ chính hãng vào màn hình.
    – Bước 5: Đưa màn hình vào máy hấp chuyên dụng
    – Bước 6: Chuyên viên kiểm tra tổng thể màn hình và cảm ứng của máy lần cuối. Tư vấn, hướng dẫn cho Khách hàng cách chăm sóc, bảo vệ điện thoại.

    Vào cuối năm 2014 là một thời lộng hành của 2 dòng sản phẩm siêu phẩm Thay màn hình iPhone 6 Plus giá rẻ chính hãng Được ra mặt vào tháng 9 năm 2014, bộ đôi này đã ngay lập tức làm mưa làm gió tại các trung tâm mua bán điện thoại như 2 người chị em trước kia là 5 và 5s. Được Apple trau truốt để trở thành một siêu phẩm, nên chúng ta không lấy làm lạ gì với sự thành công của Iphone 6 và 6 plus ngày nay.

    Với những chiếc điện thoại cấp cao như vậy thì nhu cầu sửa chữa và thay thế linh kiện cũng trở nên thiết yêu hơn. Nắm bắt được nhu cầu này Trường Giang Mobi xin đưa đến quý vị bảng giá Thay màn hình iPhone 6 Plus giá rẻ chính hãng Zin giá rẻ, lấy ngay tại địa chỉ 196 phố Vọng.

    Khi mang máy đến với Trường Giang Mobi chúng tôi, chiếc Iphone 6,6+ của bạn sẽ được những kỹ thuật viên của chúng tôi kiêm tra tổng, thể báo lỗi và những rủi ro có thể gặp phải cho quý vị. Được sự cho phép quý vị chúng tôi sẽ bắt đầu khâu bóc tách màn hình Iphone 6,6+ và sau đó là đưa xuống bộ phận ép kính. Chỉ sau 30 phút là bạn đã có một Thay màn hình iPhone 6 Plus giá rẻ chính hãng hoàn toàn mới. Trong lúc sửa chữa bạn có thể thoải mái tham quan, theo dõi mọi khâu sửa chữa của chúng tôi. Mọi thắc mắc bạn cũng có thể hỏi các kỹ thuật viên, chúng tôi sẽ giải đáp tận tình cho bạn ^_^.
     
Chủ đề tương tự: Thay màn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dịch vụ thay màn hình laptop Dell E5420 chất lượng 10/5/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thay màn hình iPhone 11 Pro | Pro Max tại Đà Nẵng 28/9/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thay màn hình iPhone 7 tại Đà Nẵng 13/9/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Việt Nam ra công cụ đo tốc độ mạng, dần thay thế Speedtest 3/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ấn Độ đang mạnh tay chưa từng thấy với Facebook, WhatApps, Netflix 7/3/21

: iphone

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!