laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thay màn hình iPhone 11 Pro | Pro Max tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi Kim Anh Mobile, 28/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    Kim Anh Mobile New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi thay màn hình iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max tại Kim Anh Mobile, quý khách sẽ được đảm bảo:
    • Dịch vụ thay màn hình chuyên nghiệp, màn hình thay thế chính hãng với chất lượng được kiểm chứng toàn cầu.
    • Quá trình thay màn hình được thực hiện nhanh chóng, khách chỉ cần ngồi đợi 30 phút là có thể lấy ngay.
    • Kỹ thuật viên lâu năm trong nghề, sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng
    • Thời gian bảo hành lâu dài, tương đương thời gian bảo hành của Apple
    • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, sẵn lòng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc để đảm bảo khách hàng hài lòng với trải nghiệm sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Kim Anh Mobile
    Hotline miễn phí: 0888.127.128
    Xem thêm tại:

    Màn hình trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max
    Bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max chính là thế hệ tiếp theo của iPhone XS và XS Max. Nhìn bề ngoài có vẻ như không có thay đổi gì mấy khi so sánh với thế hệ trước đây, nhưng iPhone 11 và 11 Pro Max đã được nâng cấp rất nhiều khía cạnh, từ cấu hình đến camera, pin và cả con chip băng thông U1 mới của Apple.

    Chúng ta sẽ chỉ tìm hiểu về màn hình của iPhone 11 Pro và 11 Pro Max trong bài viết này.

    Nếu bạn theo dõi quá trình quảng cáo cho iPhone năm nay, hẳn bạn đã nghe đến cái tên màn hình Super Retina XDR OLED.

    Bạn sẽ không nhận ra điểm khác biệt khi chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài của màn hình mới này. iPhone 11 Pro vẫn sở hữu màn hình OLED 5.8 inch với mật độ điểm ảnh 458 ppi giống với XS và X. iPhone 11 Pro Max vẫn là màn hình OLED 6.5 inch với mật độ điểm ảnh 458 ppi giống XS Max. Có thể bạn đang tự hỏi vậy chữ XDR có ý nghĩa gì không hay chỉ là một cái tên để Marketing giống với Liquid Retina trên XR năm 2018?

    Thực chất, XDR là viết tắt của eXtreme Dynamic Range , được Apple gọi là bản nâng cấp so với màn HDR (High Dynamic Range). Cụ thể, màn XDR có thể đạt độ sáng tối đa lên đến 800 nits, thậm chí khi cần thiết nó có thể đạt đến 1200 nits. Màn hình XDR OLEDs này còn có độ tương phản gấp đôi so với 1,000,000,000:1 trên thế hệ XS, đạt đến 2,000,000:1 trên thế hệ iPhone 11 Pro và Pro Max.

    Đây chính là sự nâng cấp mà màn XDR mang đến trên iPhone 11 Pro và Pro Max. Màn hình XDR mới này có độ sáng tốt hơn và cho độ tương phản cao gấp đôi so với màn OLEDs trên iPhone XS và XS Max. Chúng có dải màu động vượt xa so với tiêu chuẩn HDR, giống với màn Dynamic AMOLEDs của Samsung trang bị trên bộ đôi Note 10.

    Cả hai màn hình đều đạt mật độ điểm ảnh rất cao, lên đến 458 ppi, với màn 5.8 inch của iPhone 11 Pro có độ phân giải 1125 x 2436 px và màn 6.5 inch của iPhone 11 Pro Max có độ phân giải 1242 x 2688 px. Cả hai thiết bị đều hỗ trợ tiêu chuẩn HDR10 và Dolby Vision.

    Tính năng True Tone tất nhiên vẫn có mặt trên bộ đôi này. Tính năng này giúp cân bằng trắng dựa trên ánh sáng môi trường xung quanh. Nhờ vào 6 kênh cảm biến ánh sáng, thuật toán này giúp màu trắng và xám được thể hiện rõ ràng hơn trên màn hình.



    Lớp cảm ứng trên màn hình vẫn có độ nhạy 120Hz mang lại trải nghiệm sử dụng hầu như không có độ trễ cảm ứng cho người dùng.



    Khả năng hiển thị màu sắc trên màn hình iPhone 11 Pro Max chính xác đến tuyệt vời. DeltaE trung bình đo được là 2,4 và độ lệch tối đa là 5 so với sRGB. Màn hình iPhone 11 Pro còn chính xác hơn, với DeltaE trung bình là 1,6 và độ lệch sRGB tối đa là 2,3. iPhone 11 Pro và Pro Max hỗ trợ dài màu DCI-P3 và chúng sẽ tự động chuyển sang gam màu này nếu có nội dung DCI-P3 được gửi đến màn hình. Đáng nói là màn hình vẫn hiển thị chính xác màu sắc kể cả khi bạn giảm độ sáng đến mức thấp nhất.
     
Chủ đề tương tự: Thay màn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dịch vụ thay màn hình laptop Dell E5420 chất lượng 10/5/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thay màn hình iPhone 7 tại Đà Nẵng 13/9/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Việt Nam ra công cụ đo tốc độ mạng, dần thay thế Speedtest 3/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ấn Độ đang mạnh tay chưa từng thấy với Facebook, WhatApps, Netflix 7/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Trung tâm thay màn hình Samsung S9 chính hãng lấy ngay 28/9/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!