laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thay pin iPhone 5s lấy ngay tại quận 1

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 3/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 451

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  IPhone 5s là bản sao y hệt của iPhone 5. Phiên bản trắng pin iPhone 5S bạc của iPhone 5s trông giống hệt như iPhone 5, khi version màu xám có màu sáng hơn phiên bản màu đen của iPhone 5 đôi chút. Quan trọng nhất, iPhone 5s có thêm màu vàng. Đây không phải là màu vàng "chóe" của iPhone 5c mà là màu vàng sâm-panh, có khả năng gọi là màu đồng nhạt. Nhờ được phối hợp một giải pháp hết sức nhuần nhuyễn với màu trắng ở hai viền trên dưới, bạn sẽ khó có thể nhận xét rằng màu vàng của iPhone 5s là "rực rỡ", trừ điều kiện bạn đem chiếc 5s màu vàng ra ngắm nhìn dưới ánh nắng gay gắt.

    Giống như người tiền nhiệm, iPhone 5s tạo ra cảm giác cao cấp và tinh tế. Với màn hình 4 inch, iPhone 5s nhỏ gọn hơn tất cả các đối thủ cạnh tranh chính (Galaxy S4, HTC One, Moto X). Trong khi một số người dùng vẫn quyết tâm trung thành với điện thoại cỡ nhỏ, thực tế là Apple đã tụt hậu trong cuộc đua màn hình: cả HTC One và Moto X đều đem lại thử nghiệm màn hình lớn song không quá cồng kềnh. Các fan của Apple chắc chắn sẽ rất thích một chiếc iPhone 4.7 – 5 inch với viền nhỏ như viền của iPhone 5s, song cho đến giờ đó vẫn chỉ là một giấc mơ chưa thành hiện thực.

    [​IMG]

    Thực hiện tốt đi đầu của Apple là ở chỗ Quả táo độ vỏ iPhone 5 đã biết tích hợp cảm biến vân tay một cách hoàn hảo vào trải nghiệm dùng iPhone 5s: do được tích hợp trên nút Home, cảm biến vân tay của iPhone 5s không gây thêm bất kì phiền phức nào cho người sử dụng . Touch ID hoạt động cực kỳ tốt tới mức chỉ cần chạm nhẹ, có thể nhận diện từ nhiều góc độ và có độ vỏ iphone 5 thành 5S tần suất nhận diện không chuẩn xác thấp hơn các mẫu laptop doanh nhân. Các biên phone 5 thành 5s tập viên của CNET thậm chí còn thử nghiệm thực hiện tốt đi đầu nhận diện dấu vân... Chân trên iPhone 5s.

    Thiếu sót lớn của Touch ID là tính năng này chỉ hoạt động khi bạn unlock smartphone và khi mua nội dung trên App Store hoặc iTunes. Touch ID không thể ghi nhớ các loại mật mã trên các ứng dụng khác, và cũng không thể dùng để thanh toán trên các dịch vụ không thuộc về Apple.
     
Chủ đề tương tự: Thay iPhone
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thay pin iPhone tại Đà Nẵng 7/10/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thay pin iPhone XS tại Đà Nẵng 2/10/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thay pin iPhone 6 tại Đà Nẵng 1/10/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thay màn hình iPhone 11 Pro | Pro Max tại Đà Nẵng 28/9/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thay màn hình iPhone 7 tại Đà Nẵng 13/9/21

: iphone 5s

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!