laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thay thế màn hình cảm ứng Ipad Air lấy ngay ở huyện Hoàn Kiếm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trung Tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung là một trung tâm sửa chữa điện thoại & điện thoại tính bảng hàng đầu ở Hồ Chí Minh. Các dịch vụ thay màn hiện thị iPad được nơi cung ứng bao gồm các dịch vụ thay thế màn hiện thị, mặt kính. Các linh kiện nằm bền trong iPad như Pin, các chip, nút bấm, các IC hay các linh kiện nhỏ khác. Việc hoạt động 100% linh kiện chính hãng, vì thế là trung tâm ngày càng thu hút đông thay cảm ứng ipad air 2 tại tphcm khách hoặc là một nơi thay màn hình, mặt kính iPad uy tín.
    Khi nào cần thay màn hiện thị ipad ?
    iPad được thiết kế nhằm mục đích giải trí tương đối nhiều bởi màn hiện thị lớn, siêu nét, âm thành tốt, vì thế mà thời gian hoạt động của iPad trên mỗi người khá lâu rất dễ xảy ra tai nạn thật tiếc là vỡ mặt kính. Cũng giống như iphone, iPad được sản xuất màn hình có cảm ứng tách rời bởi vậy nhiều trường hợp vỡ cảm ứng nhưng vẫn sử dụng được điện thoại bên cạnh đó nếu không kịp thời khắc phục, màn hiện thị sẽ rất nhanh hỏng và có thể lan sang các bộ phận khác.

    [​IMG]
    Nếu có dấu hiệu bất thường về màn hiện thị khách hàng vì thế đến địa chỉ để được kiểm tra hay được hỗ trợ chính xác về tính trạng chiếc iPad. Việc lựa chọn nơi thay màn hiện thị iPad 2 bạn cần phải tìm hiểu để tránh thay phải hàng thua kém chất lượng, hàng giả bây giờ trên thị trường là rất nhiều.
    Quy trình thay thế màn hiện thị ipad
    Quy trình thay thế cho ipad hoàn toàn khác biệt đối với các Smartphone bởi nó được làm chắc chắn hơn, ngoài ra các linh kiện được sắp xếp khác nhau so với iPhone. Qua nhiều hai sáng tạo hay thay đổi chúng tôi đã dần dần hoàn thiện quy trình thay màn hiện thị tạo iPad được thực hiện hai cách chuyên dụng. khách không mất quá nhiều thời gian chờ đợi hay được test máy trực tiếp.
    Các sự cố đến do quá trình sửa chữa, thay thế không đúng là rất nhiều, chỉ cần ba chút sai lầm các linh kiện sẽ phải bỏ đi hoặc sử dụng linh kiện mới khác. Quy trình thực hiện thay màn hình iPad tại địa chỉ như sau :
    Kiểm tra phiếu bảo hành và chấp nhận iPad từ khác hàng
    Xác định nguyên nhân lỗi hoặc thống nhất cùng khách có thay màn hình cho iPad hoặc không?
    quý khách hàng đồng ý, kiểm tra link kiện màn hiện thị iPad sau đó tiến hành thay thế.
    Sau khi thay màn hình iPad xong. Khác hàng và kĩ thuật viên sẽ test độc lập.
    Sau khi kiểm tra xong, không phát hiện lỗi gì. Nhân viên tiến hành bàn giao hoặc viết phiếu bảo hành gửi quý khách.

    [​IMG]
    Cam kết chất lượng cao khi thay màn hình ipad tại Sửa chữa điện thoại Thành Trung
    Là ba trong những địa chỉ hàng đầu về sửa chữa Smartphone hay máy tính bằng, chúng tôi luôn đảm bảo quý khách được bằng lòng nhất, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo tiếp đón mỗi khi khách hàng đến trung tâm. với việc đảm bảo chu đáo về chăm sóc quý khách hàng hàng, chúng tôi đã trở thành một địa chỉ tin cậy trong khu vực, số lượng khách ngày càng tăng. thay cảm ứng ipad 4 giá rẻ cùng với những cam kết đến từ trung tâm :
    Các linh kiện màn hiện thị iPad hoàn toàn chính hãng
    Thời gian thay nhanh chóng, nếu quá đông quý khách có thể gửi iPad tại địa chỉ nếu muốn.
    trung tâm nhận bảo hành duy nhất ở nơi của Thành Trung Mobile
    Chi phí dịch vụ thay màn hình iPad thấp, giá cạnh tranh.
    Tặng miếng dán màn hình và có thêm kiểm tra, hỗ trợ các sự cố trên iPad
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!