laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Emerald - chung cư cao cấp mặt đường Mỹ Đình

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 21/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 465

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày 17/6/2017, Vimefulland sẽ long trọng tổ chức sự kiện ra mắt dự án chung cư The Emerald tại khách sạn Deawoo Hà Nội. Viên Ngọc Lục Bảo cuối cùng tại trung tâm nội khu The Manor. Hứa hẹn lôi kéo hàng trăm nhà đầu tư và quý khách. Nhân dịp ra mắt Dự án, The Emerald cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, cộng những chính sách bán hàng hấp dẫn đặc biệt cho hầu hết khách hàng.



    >> Anland Complex


    [​IMG]

    các LÝ DO ko cần BỎ LỠ DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG NHẤT TẠI KHU TÂY HÀ NỘI
    trước tiên, The Emerald là Dự án chung cư cuối cộng được cấp phép xây dựng trong nội khu The Manor sở hữu vị trí vàng (Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm).

    Theo định hướng dịch chuyển trung tâm hành chính, kinh tế Hà Nội của chính Phủ về phía Tây. The Emerald thừa hưởng hệ thống hạ tầng và giao thông tiên tiến, đồng bộ sở hữu 1 số công trình “thế kỷ” như đường vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, đường Phạm Văn Đồng…, cũng như những tiện ích xuất sắc trong khu vực như trường liên cấp chất lượng cao Marie Curie, Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, Bệnh viện 198, trường chuyên Hà Nội – Amsterdam, trung tâm thương mại The Garden, đại nhà hàng Big C,…

    Hơn thế, nơi đây còn được nếu trái tim của khu vực Mỹ Đình, trung tâm của sự vững mạnh bởi hội tụ đông đảo cùng đồng quốc tế ưu tú và tầng lớp trí thức.

    MẬT ĐỘ XÂY DỰNG thấp TẠI THE EMERALD
    Mặt khác, The Emerald là 1 trong các Dự án mang mật độ cây xanh cao nhất và mật độ xây dựng phải chăng nhất, trên thị trường bất động sản. Mật độ xây dựng tại The Emerald chưa đến 34,7%, Hình thành trên tổng không gian 19,099m2, dung tích dành cho hệ sinh thái xanh 36,6% (trong đấy quy định của Nhà nước đối với dự án là 20%); dung tích còn lại là hệ thống dịch vụ tiện ích khép kín xuất sắc và hệ thống đường giao thông nội bộ .

    Đặt thuận tiện của cư dân lên bậc nhất, thay vì xây dựng trung tâm thương mại, The Emerald tiếp tục hy sinh 1200m2 diện tích sảnh tầng 1 của 2 tòa chung cư để chuyên dụng cho tiện ích thể tích tiếp khách cho cư dân của tòa nhà. có quy mô 2 tòa nhà cao 30 tầng, The Emerald đem đến cho các bạn 1344 căn hộ được mẫu mã rộng rãi từ 2-4 phòng ngủ mang không gian từ 77 – 142m2.

    Từng chi tiết mẫu mã tại The Emerald đều được cân đề cập kỹ càng, đảm bảo thông gió khi không, khoảng trống được chiếu sáng và hợp lý công năng sử dụng. Đặc trưng, chủ đầu tư cam kết dành riêng cho mỗi căn hộ 1 chỗ đỗ xe ôtô. Đầu tư xây dựng 3 tầng hầm để xe hiện đại.

    kiểu dáng SANG TRỌNG
    mang cá tính kiến trúc tân cổ điển Pháp sang trọng, tinh tế nhất, The Emerald là bản tình ca giao hòa giữa sự vững chãi, phóng khoáng của kiến trúc đương đại và nét quyến rũ của kiến trúc cổ điển sang trọng. Sắc xanh sang trọng, lấp lánh được mô phỏng tối đa trong từng yếu tố tòa nhà, tạo cần 1 công trình vững bền tựa Ngọc qua thời gian, đạt tới đỉnh cao kiệt tác vượt thời gian, đúng như câu slogan ”Giữ tâm sáng tựa ngọc, trên miền vô ưu sống”

    The Emerald được đánh giá đối với khách hàng là một trong những dự án đáng sống nhất bởi Vimefulland là nhãn hiệu bất đông sản trước tiên trên thị trường nghiên cứu hợp tác mang phổ biến chuyên gia y tế, cho có mặt trên thị trường Bộ quy chuẩn ứng dụng những tiêu chuẩn về chăm sóc y tế, sức khoẻ áp dụng cho The Emerald. Việc thông qua công nghệ lọc nước kép dùng nước sạch uống trực tiếp tại vòi hiện đại nhất trên thế giới, vận chuyển rác thải bằng thang rác chuyên biệt được vệ sinh liên tục 2 tiếng một lần, xây dựng hệ thống sinh thái lõi cảnh quan giúp thanh lọc không khí, trang bị hệ thống cửa 2 lớp bí quyết nhiệt bí quyết âm tối đa đảm bảo tiếng ồn luôn ở mức 50dB…

    Tại The Emerald, 1 trong các tiêu chí được Vimefulland chú trọng hàng đầu là góp phần bảo vệ sức khỏe của cư dân.

    TIỆN ÍCH XANH
    kể đến The Emerald không thể ko kể đến khu “Rừng trong phố” như một bản giao hưởng trong lành, xanh của thiên nhiên. Bản giao hưởng sở hữu khả năng đánh thức đa số giác quan ấy, được chứa lên từ màu xanh ngút ngàn của các tán lá xòe rộng rì rào trong gió sớm, những hàng cây đa dạng năm tuổi, tiếng chim hót líu lo hòa quyện cùng thanh âm trong trẻo từ 3 quảng trường nước nghệ thuật rộng lớn hay những vạt hoa nở bừng trong nắng ban mai.

    The Emerald đã hợp tác có Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á, nhằm đem đến cho các bạn Cam kết bảo lãnh, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng cùng chính sách cho vay sắm nhà thông minh. sở hữu sự hỗ trợ của Chủ đầu tư, quý cư dân với thể vay tối đa 90% giá trị căn hộ trong thời hạn trả góp 30 năm.

    quý khách mua nhà tại thể an tâm tuyệt đối bởi trước khi mở bán chính thức. Dự án The Emerald đã hoàn thiện toàn bộ pháp lý, thủ tục theo quy định của pháp luật, bao gồm: giấy xác nhận hoàn thành nghĩa vụ tài chính sở hữu Nhà nước, giấy phép xây dựng, giấy phép đủ điều kiện bán hàng,… Dự kiến, những căn chung cư cao cấp The Emerald thứ 1 sẽ được bàn giao vào quý I/2019.

    sở hữu CẲN HỘ kiểu dáng PHÁP TRONG NỘI KHU THE MANOR với CƠ HỘI DU LỊCH CHÂU ÂU
    Trong Lễ ra mắt dự án The Emerald ngày 17/06/2017 gần tới, CĐT sẽ đưa ra mức chiết khấu và chính sách giá hấp dẫn cộng nhiều chương trình khuyến mãi dành cho đa số khách hàng. đặc trưng, đối mang người dùng thanh toán sớm trước 95% giá trị hợp đồng tại thời điểm ký, The Emerald áp dụng mức chiết khấu lên đến 6,5% trên tổng giá trị căn hộ.

    [​IMG]

    không tính rộng rãi quà tặng dành cho toàn bộ vị khách tới tham dự, riêng các người mua đặt tậu căn hộ tại sự kiện sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn mang phần thưởng trị giá hơn 100 triệu đồng, dành tặng quý khách cơ hội du lịch Maldives và Bali, Châu Âu.

    Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội về phong cách ngoại hình, tiện ích, vị trí, …, The Emerald là sự lựa sắm xuất sắc cho những ai đang tìm kiếm sự tuyệt vời trong dung tích, sự khác biệt trong kiến trúc, sự thư thái, an lành trong tâm hồn, đặc thù 1 môi trường sống bảo vệ sức khỏe.

    UY TÍN TỪ CHỦ ĐẦU TƯ
    Sau hơn 2 năm hợp tác cộng đa dạng chuyên gia y tế ngoại trừ và trong nước. Vimefulland đã dày công nghiên cứu, cho ra đời và áp dụng Bộ quy chuẩn ứng dụng những tiêu chuẩn chăm sóc y tế, sức khoẻ vào The Emerald với 04 tiêu chuẩn chính: Tiêu chuẩn về ô nhiễm, Tiêu chuẩn về nước sạch,Tiêu chuẩn lớn mạnh sức khỏe tinh thần và Tiêu chuẩn phát triển sức khỏe thể chất .

    Chính bởi thế, đến có The Emerald, cư dân ko chỉ tận hưởng 1 không gian sống hoàn hảo mà còn sở hữu được các trải nghiệm sống vô ưu, sống khỏe giữa lòng phố thị náo nhiệt.
     
Chủ đề tương tự: Emerald chung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo 31/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua chung cư The Emerald 27/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo 26/9/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán và tiến độ thanh toán linh hoạt của chung cư The Emerald 1/8/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald thu hút thị trường 5/7/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!