laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 3/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xuất thân từ nhà hàng mẹ là công ty được phẩm Vimedimex. Chủ đầu tư dự án The Emerald Vimefulland với lịch sử lớn mạnh lâu dài trong lĩnh vực tài chính, dược phẩm và bất động sản. Sở hữu phương châm “ Vẹn chữ tín, trọn chữ tâm” . Vimefulland hướng tới xây dựng các sự án bất động sản xanh với mật độ xây dựng thấp nhất và tỷ lệ sinh thái cao nhất tại Hà Nội.



    >> Anland Complex


    [​IMG]

    HƯỚNG đến thể tích XANH TẠI THE EMERALD
    Dự án The Emerald Mỹ Đình được phát triển và định hướng thành dự án bất động sản xanh. Ứng dụng tiên phong các tiêu chuẩn về chăm sóc y tế, sức khoẻ vào xây dựng kiểu dáng. Mang lại cho cư dân các trải nghiệm về một cuộc sống khác biệt. Sống khỏe trọn vẹn về tinh thần và vật chất.



    Tổng khoảng trống dự án là 19.099m2 mật độ xây dựng dự án chỉ chiếm 34,7%. Phần dung tích xây dựng là 6.603 m2 . Đây là 1 trong những dự án mang tỷ lệ xây dựng thấp nhất tại nội thành Hà Nội. The Emerald dành riêng 7000m2 để xây dựng hệ thống cây xanh cộng công viên trung tâm lớn tạo một diện tích sống “ xanh”. Để cư dân mang thể nghỉ ngơi, dạo bộ tại công viên trong những ngày hè oi ả dự án.



    Dự án với quảng trường nước, cây xanh, tán rộng để giảm nhiệt độ thành phố vào mùa hè. Đảm bảo chất lượng giấc ngủ cho cư dân. Tạo cảm giác mát mẻ và tăng chất lượng cuộc sống



    The Emerlad Mỹ Đình với cảnh quan, kiến trúc, thể tích mở. Chủ đầu tư đã hi sinh vị trí shophouse ở tầng 1 để mở thông giữa cảnh quan bên ko kể dự án và vườn trung tâm nội khu. Tạo cảm giác thoáng mát, phóng khoáng và không bị giảm thiểu tầm nhìn nhưng vẫn vô cùng an toàn và riêng tư thông qua hệ thống barrier, an ninh.



    Hệ thống nước chế tạo cho dự án được xử lý qua công nghệ lọc hiện đại nhất hiện nay là hệ thống nước sạch, đảm bảo nguồn nước có thể uống trực tiếp tại vòi.

    ngoại hình CẲN HỘ TIỆN NGHI
    Về mẫu mã căn hộ, hết sức tinh tế và tỷ mỷ do các kiến trúc sư của NKB Archi trong việc mẫu mã mở rộng logia, khu bếp riêng biệt, để hạn chế mùi nấu ăn trong căn hộ. Hơn thế nữa, mọi những phòng đều tiếp xúc trực tiếp có gió trời và ánh sáng tự dưng, căn hộ luôn luôn tràn ngập sinh khí và thoáng mát. Hệ thống kính cửa là kính erouwindow bí quyết nhiệt, bí quyết âm, giảm tối đa tiếng ồn và nhiệt độ.



    [​IMG]

    The Emeral Mỹ Đình sở hữu các tiêu chuẩn “ xanh” về vị trí cũng như sức khoẻ. Nằm trong khu đô thị The Manor yên tĩnh, bước chân là phố, mở cửa là vườn. The Emeral Mỹ Đình tạo ra nơi sống an yên, yên tĩnh và riêng tư ngay giữa lòng đô thị náo nhiệt. Trở về nhà là trở về miền vô ưu dưới những tán cây rậm rạp của dự án. Gạt bỏ các lo toan hàng ngày, chỉ còn một cuộc sống hưởng thụ, an nhiên.
     
Chủ đề tương tự: Emerald nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo 31/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua chung cư The Emerald 27/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo 26/9/17
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo 11/9/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald có nên mua trong giai đoạn đầu 24/6/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!