laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 11/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chủ đầu tư Vimefull Land của dự án chung cư The Emerald đã đưa ra giá tiền bán chính thức của dự án The Emerald. Chỉ từ 29 – 35 triệu đồng/m2. Liền tạo được sức hút người mua với mức giá này. Bởi đây trong số những dự án khu lực lân cận và trong quần thể Khu đô thị mới Mỹ Đình dường như là giá tiền tốt nhất .

    >> Chung cư Anland


    GIÁ BÁN siêu logic
    Đợt đầu ra hàng dự án The Emerald cho 10 tầng đầu tiên ra mắt. Chủ đầu tư đang để giá thành rất khuyến mãi gồm các tầng: 3,6,9,11A,15,18,21,25,30. Giá bán như đã dự kiến ra hàng chỉ với 2,2tỷ. Quý khách đã có thể có một căn hộ tại chung cư The Emerald rồi.

    [​IMG]

    Điểm nhấn nổi bật dự án The Emerald: Môi trường sống chú trọng tới sức khỏe theo tiêu chuẩn Châu âu và những tiện ích nội khu chỉ dành riêng cho cư dân. Gía bán căn hộ thấp nhất trong quần thể Khu đô thị mới Mỹ Đình. Trong Khu đô thị này CT8 là lô đất cuối cộng được cấp phép xây dựng cao tầng. Cộng đồng cư dân xung quang rất văn minh. Vị trí giao thông rất lợi ích. Chính các điểm nhấn này mà dự án The Emerald lúc mới bắt đầu triển khai đã lôi kéo lượng quý khách lớn ưa chuộng đến.

    GÍA BÁN CẲN HỘ TẠI THE EMERALD tốt NHẤT KHU VỰC MỸ ĐÌNH
    ngoại hình căn hộ The Emerald có khoảng trống phổ biến và linh hoạt. Từ 76,4 m2 – 142 m2 thông thủy cộng dòng phòng từ 2PN – 4PN. Chủ đầu tư Vimefful Land đưa ra chi phí 29 – 35 triệu/m2.

    [​IMG]

    Chung cư The Emerald sở hữu diện tích xây dựng công trình một,9 ha. Gồm 2 toà nhà hình chữ sở hữu 3 tầng hầm, 2 tầng Trung tâm thương mại và căn hộ chung cư cao 30 tầng. Dự án sẽ cung ứng ra thị trường 1344 căn hộ. Với mục tiêu đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện ích và xanh toàn bộ như Sky Bar. Nhà trẻ, bể bơi khoáng mặn, Khu tập dưỡng sinh. Vườn độc sách, vườn dạo bộ, Spa, Gym… tất cả những căn hộ tại The Emerald đều sở hữu mặt tiền siêu rộng
     
Chủ đề tương tự: Emerald nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo 31/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua chung cư The Emerald 27/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo 26/9/17
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo 3/7/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald có nên mua trong giai đoạn đầu 24/6/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!