laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Emerald dự án vượt thời gian

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 30/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 424

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Emerald Mỹ Đình được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn VimeFulland tọa lạc tại khu CT8 Khu Đô Thị Mỹ Đình thuộc The Mannor. Với tổng mức đầu tư hơn 1000 Tỷ đồng tất nhiên lối thiết kế kiến trúc cao cấp hiện đại, The Emerald đang vươn lên là một dự án cao cấp tạo sóng tại khu vực Tây Hà Nội.

    >> The Golden Palm


    [​IMG]

    CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN VIMEFULLAND

    Vimefulland được ra đời năm 2014 tiền thân từ tập đoàn dược phẩm vimedimex. Có mục tiêu trở thành 1 trong những siêu thị bất động sản hàng đầu, vimefulland cùng đội ngũ doanh nghiệp đã cố gắng không dừng trong những năm gần đây để tạo bắt buộc những sản phẩm bất động sản cao cấp nhất đến quý khách. Với thể nhắc tới 1 số dự án bất động sản cao cấp như: Dự án Belleville Hà Nội, Citilight Hà Nội, Vimedimex Hòa Bình Building, cao ốc Vimedimex Group Building đều nhận được các sự đánh giá cao của các các bạn. Và The Emerald Mỹ Đình chính là 1 cột mốc nữa mà chủ đầu tư mang đến cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội trong thời gian gần tới

    ngoại hình CAO CẤP với thời trang CHÂU ÂU

    những mẫu mã của dự án The Emerald được các kiến trúc sư hàng đầu châu Âu tư vấn mẫu mã mang phương châm” Cao cấp tiên tiến, thân thiện sở hữu môi trường, vì sức khỏe chủ nhân”. Mật độ xây dựng dự án chỉ 34%, phần thể tích còn lại được dành cho khoảng trống cảnh quan tiện ích như: Bể bơi ko kể trời, sảnh đi bộ, vườn nướng BBQ, lối tản bộ, … dùng cho tối đa nhu cầu của chủ nhân căn hộ.



    những căn hộ tại dự án The Emerald Mỹ Đình được ngoại hình cao cấp hiện đại, các phòng chính của căn hộ đều tiếp xúc trực tiếp mang thiên nhiên bên ngoài: ánh sáng, không khí, nắng, gió… vừa đảm bảo sức khỏe, tiết kiệm năng lượng lại đảm bảo khía cạnh phong thủy Á Châu.

    CHÍNH SÁCH GIÁ VÀ BÁN HÀNG CỦA DỰ ÁN THE EMERALD MỸ ĐÌNH

    Giá bán dự kiến của dự án The Emerald Mỹ Đình được dự kiến dao động trong khoảng 31 triệu/m2 ( tim tường, gồm VAT + Nội thất cao cấp). Theo các chuyên gia đánh giá, giá bán trên rẻ hơn các dự án xung quanh 10%. Như vậy, 1 căn hộ 2 Phòng ngủ tại dự án mang giá dự kiến khoảng 2,4 Tỷ.
     
Chủ đề tương tự: Emerald dự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald ưu đãi lớn cho người mua căn hộ dự án 22/11/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Thêm điểm cộng dịch vụ tại dự án The Emerald 9/11/17
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald dự án vượt thời gian 23/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Emerald giá tốt mở bán CT3 14/9/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Khi mua dự án The Emerald được hưởng lãi suất 7% 10/8/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!